TP.HCM: Bé trai 3 tuổi bị lạc đang cần tìm người thân

Thứ sáu, 13/02/2015, 16:19
Bé trai khoảng 3 tuổi đi lạc trên đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM được người dân phát hiện vào chiều 12/2. Hiện cháu bé đang được một cán bộ khu phố chăm sóc và đã báo đến UBND và công an phường…

Vào khoảng 16 giờ chiều 12.2, anh Trần Hữu Quang, Phó Bí thư Khu phố 11, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM phát hiện bé trai mặc áo sọc ngang, màu tím và trắng, quần đùi màu vàng có in hình con gấu, chân mang dép đi lạc tại hẻm số 618 đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM.

saigon, bé trai, đi lạc, tìm trẻ lạc

Anh Thanh bảo vệ dân phố đang bế cháu bé. Ảnh: Phùng Bắc

Anh Quang cho biết: “Thấy bé đi lạc, hỏi cháu không biết xưng tên, chỉ biết nói bi bô, hỏi tên mẹ, ba thì cháu không nói được. Bé có nói là bà tên là Tí. Do cháu đi lạc, lang thang ngoài đường, sợ xe cộ qua lại nguy hiểm, với lại cháu còn quá nhỏ, tôi ở khu phố này biết cháu là từ nơi khác đến, do vậy đã chở bé đến UBND phường 11 và Công an phường 11, quận Gò Vấp trình báo vụ việc”.

saigon, bé trai, đi lạc, tìm trẻ lạc

Bé trai đi lạc. Ảnh: Phùng Bắc

Ngay sau khi ghi nhận thông tin về cháu bé, cơ quan chức năng tiến hành các bước thông báo để tìm cha mẹ và người thân của bé trai này. Tuy nhiên, do vào cuối buổi chiều, không có ai trông giữ và chăm sóc cháu, anh Quang cùng với anh Thanh bảo vệ dân phố khu phố 11 đã đưa cháu về nhà cho ăn uống và chăm sóc bé.

Ai biết thông tin về bé trai này, xin liên hệ Công an phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM (ĐT  08.35899744, địa chỉ 133 đường Thống Nhất, phường 11, quận Gò Vấp), hoặc anh Quang, theo số điện thoại  0908361898.

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn