Cặp đôi làm 'chuyện ấy' khi đang đi xe máy

Thứ sáu, 27/03/2015, 16:30
Một cặp tình nhân Ấn Độ vừa bị phạt tiền sau khi bức ảnh chụp cả hai đang sex trên một chiếc xe máy xuất hiện trên mạng. 

Cặp tình nhân thản nhiên làm chuyện ấy khi đi qua cầu Mondiva, bang Goa, Ấn Độ. Ảnh: CEN/Wiki Commons

Cảnh sát đã tiến hành tìm kiếm tung tích của đôi nam nữ sau khi một người qua đường nhìn thấy hành động khiếm nhã của họ khi đang lưu thông trên một tuyến đường cao tốc ở Goa, Ấn Độ. Người này liền dùng điện thoại chụp lại cảnh tượng trên. Trong ảnh, người đàn ông chỉ mặc một chiếc áo sơ mi và chiếc quần soóc.

Mirror dẫn lời ông Vishnu Surya Wagh, thành viên đảng Bharatiya Janata, cũng là người đăng bức ảnh trên lên Facebook, nói: "Quan hệ tình dục khi đang lái xe. Bức ảnh được chụp ở Goa. Hành động trên diễn ra ngay trên cầu Mandovi vào chiều 22/3. Lúc đó không có cảnh sát nào có mặt để ngăn cản họ. Một người đi đường đã chụp lại nó. Bạn nghĩ sao về việc này?"

Ngay sau khi bức ảnh được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, cảnh sát đã lập tức vào cuộc để tìm ra chủ nhân của chiếc xe máy. Sau khi điều tra, họ phát hiện chiếc xe thuộc sở hữu một công ty chuyên cho thuê xe. Một cặp tình nhân đến từ bang Madhya Pradesh đã thuê nó.

Khi cảnh sát thẩm vấn, cặp đôi này thừa nhận đã có hành vi không đứng đắn khi lái xe ở bang Goa, một điểm thu hút khách du lịch bởi những bãi biển đẹp thơ mộng.

Cảnh sát bang Goa đã yêu cầu họ nộp phạt 1.000 Rupee (khoảng 15 USD).

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn