Đã tìm thấy hai học sinh mất tích ở Đồng Nai

Thứ sáu, 27/03/2015, 16:22
Sau 5 ngày mất tích, gia đình đã tìm thấy hai cháu cháu Trần Minh Chiến (12 tuổi, học sinh lớp 6) và Trần Vương (10 tuổi, học sinh lớp 4) tại phường An Phú (quận 2, TP.HCM) vào sáng ngày 27/3.
Sáng 27/3, trò chuyện với chúng tôi, anh Trần Viết Lưu (anh họ của cháu Trần Vương) cho biết, hiện gia đình đã tìm thấy hai cháu Trần Minh Chiến (học sinh lớp 6 Trường THCS Long Bình Tân) và Trần Vương (học sinh lớp 5 Trường tiểu học Võ Thị Sáu, xã An Hòa, TP.Biên Hòa) tại khu vực cầu Rạch Chiếc (phường An Phú, quận 2, TP.HCM).
Anh Lưu cho hay: “Khoảng 4h00 sáng ngày 27/3 tôi nhận được tin từ một người dân sống ở phường An Phú, quận 2 thông báo đã nhìn thấy hai cháu bé có đặc điểm giống Vương và Chiến nên tôi và gia đình chạy lên Sài Gòn để tìm cháu. Đến khoảng 11h30 thì thấy hai cháu đang ngồi dưới gầm cầu Rạch Chiếc trong tình trạng đói khát, mình đầy bụi đất…”.
hai học sinh mất tích ở đồng nai 2
Anh Lưu (giữa) tìm thấy hai cháu bé tại khu vực cầu Rach Chiếc (phường An Phú, quận 2).
Trò chuyện với chúng tôi, cháu Trần Vương cho biết, những ngày qua cháu đã tự ý bỏ nhà đi. Cụ thể, vào sáng ngày 22/3 hai cháu Vương và Chiến rủ nhau đi nhặt ve chai, trong lúc chở nhau đi bằng xe đạp thì vô tình bánh trước của chiếc xe bị gãy. Sợ mang xe hỏng về sẽ bị mẹ đánh nên Vương bàn với Chiến bán chiếc xe đạp và bỏ nhà đi. Từ ngày 22/3 đến nay, Vương và Chiến đã đi bộ từ khu vực phường Long Bình Tân đến Suối Tiên, sau đó lên khu vực cầu Sài Gòn dự định đón xe đi Tây Ninh thì được người dân phát hiện và báo cho gia đình nhận về.
hai học sinh mất tích ở đồng nai 1
Cháu Trần Minh Chiến (trái) và Trần Vương (phải) cho biết nguyên nhân bỏ nhà đi là do đi xe đạp bị hỏng.
Trước đó, vào chiều ngày 22/3, gia đình đi làm về không thấy cháu Vương và Chiến ở nhà như thường lệ nên đã cho người đi tìm kiếm. Sau nhiều giờ tìm kiếm không có kết quả, gia đình đã trình báo lên công an phường Long Bình Tân và công an TP. Biên Hòa về việc hai cháu bé mất tích.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn