Bé 2 tuổi tử vong vì người lớn cho uống rượu

Thứ hai, 18/05/2015, 13:53
Một cậu bé ở Tứ Xuyên, Trung Quốc, hôn mê và qua đời sau khi bị bạn của bố cho uống vài ly rượu trắng.     

Vụ việc xảy ra tuần trước khi anh Wang đưa con trai tới nhà một người bạn họ Jia ở thành phố Phàn Chi Hoa, tỉnh Tứ Xuyên, để ăn cơm, Chengdu Daily đưa tin. Jia còn mời thêm hai người khác nữa tới dùng bữa.

Sau khi uống vài chén rượu trắng, anh Wang thấy hơi chếnh choáng nên vào phòng nằm nghỉ, để cậu con trai nhỏ ngồi cùng các bạn. Ban đầu, cậu bé chỉ uống trà. Nhưng sau khi nước trà hết, cậu bé với tay lấy cốc của bố, khi đó vẫn còn một ít rượu bên trong, để uống.

Hai người khách của Jia muốn ngăn lại nhưng vị chủ nhà này tỏ ra thích thú và khuyến khích đứa bé uống hết chỗ rượu đó. Sau khi uống thêm vài ly với tổng khoảng 100ml rượu, bé trai bắt đầu lịm dần và trông như thể đang nằm ngủ.

Ba người đàn ông không thông báo với anh Wang những gì vừa xảy ra cho tới mấy tiếng sau, khi cậu bé không thể tỉnh dậy, tay chân nóng bừng.

Được đưa tới bệnh viện ngay sau đó nhưng các bác sĩ tuyên bố nạn nhân đã tử vong do thiếu oxy và chảy máu não, hậu quả của việc uống quá nhiều rượu. Theo My Paper của Singapore, hiện tại ba người bạn của anh Wang đã bị cảnh sát bắt giam khi việc điều tra đang được tiến hành.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn