Tìm thấy thêm các vật thể nghi của hành khách MH370

Thứ bảy, 01/08/2015, 14:14
Nhiều vật thể mới được tìm thấy trên bãi biển Reunion. Các vật này dạt vào bờ và hiện các chuyên gia đang chuẩn bị kiểm định liệu chúng có đến từ chiếc máy bay MH370 đã mất tích vào năm ngoái.
Một chai nước nhãn hiệu Trung Quốc và chai dung dịch vệ sinh Indonesia dạt vào đảo Reunion nơi tìm thấy mảnh vỡ có thể thuộc về MH370 tuần này.

Chuyên gia đang tiến hành công tác phân tích mảnh vỡ xem nó có phải là một phần cánh máy bay MH370.

Chai chứa xà phòng nhãn hiệu Indonesia
Chai nước mạng nhãn hiệu Trung Quốc
Quan chức Malaysia tin rằng mảnh vỡ này thuộc MH370 khi đội trực thăng cảnh sát đã tìm thấy thêm mảnh vỡ khác trên các đảo xa Ấn Độ Dương.

Hôm thứ 6,Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Malaysia Abdul Aziz Kaprawi cho biết "gần như chắc chắn" rằng mảnh vỡ này từ chiếc Boeing 777.

Túi hành lí
Nhà sản xuất của Sky King Chai Woon tại Kuala Lumpur cho biết các quan chức Malaysia đã khẳng định mảnh vỡ này thuộc máy bay Boeing 777 tuy nhiên phải mất vài ngày để chắc chắn nó có phải thuộc MH370 hay không dù tới thời điểm hiện tại, ngoài MH370 thì chưa có chiếc Boeing 777 nào mất tích.
Truyền hình Pháp đưa các hình ảnh mảnh vỡ mang số hiệu “657BB” cùng mã với cánh phụ phải của Boeing 777 dựa theo tài liệu được đăng trên trang hàng không.
Phần còn lại của vật được xem là túi hành lí được tìm thấy trên bãi đá bãi biển thị trấn Saint Andre.
MH370 mất tích vào 8/3/2014 trên đường từ Kual Lumpur đến Bắc Kinh, có 239 hành khách, đa số là công dân Trung Quốc.
Các nhà nghiên cứu cho rằng nó đã rơi xuống biển Ấn Độ Dương sau khi mất tín hiệu Radar tại bờ biển Thái Lan.

Theo PL TP.HCM

Các tin cũ hơn