Phi công Mỹ đột ngột qua đời trong lúc đang điều khiển máy bay

Thứ ba, 06/10/2015, 09:12
Chuyến bay từ Phoenix đến Boston của hãng hàng không American Airlines sáng nay buộc phải chuyển hướng hạ cánh sau khi cơ trưởng đột ngột qua đời trong lúc điều khiển máy bay.

Một sự việc hy hữu đã xảy ra trên chuyến bay của hãng American Airlines từ Phoenix đến Boston, Mỹ khi phi công điều khiển máy bay đã chết ngay trong lúc chuyến bay diễn ra.

Một phi công của hãng American Airlines bất ngờ qua đời ngay trong lúc đang điều khiển máy bay.
Chiếc máy bay mang số hiệu A320 mang theo 147 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn đến thành phố Boston. Trong lúc đang bay, cơ trưởng điều khiển máy bay đột ngột qua đời vì một căn bệnh nào đó chưa được xác định rõ. Bắt buộc cơ phó phải giành quyền điều khiển máy bay và hạ cánh xuống sân bay Syracuse cách thành phố Boston không xa. Rất may mắn là các hành khách vẫn được an toàn khi máy bay đáp xuống vào lúc 3:20 sáng giờ địa phương.
Được biết, trong đội ngũ phi hành đoàn có một nữ y tá. Cô này đã dùng mọi cách cố gắng để cứu giúp vị cơ trưởng nhưng không thành công. Nguyên nhân gây ra cái chết đột ngột của người phi công hiện vẫn chưa được tiết lộ.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn