Đây là chiêu được áp dụng ở một quán cafe có địa chỉ tại quận 10, TP. HCM. Ban đầu cách khuyến mãi này khiến anh Trần Thanh Tùng (SN 1988, quê Đà Lạt) vấp phải sự phản đối của những người khách lớn tuổi, họ cho rằng anh thật... kỳ cục khi nghĩ ra một "chiêu" câu khách điên rồ, có người còn tỏ ra không thiện cảm với quán cà phê của anh.
Tuy nhiên, Tùng cho biết: "Ý tưởng này xuất phát từ ngày 13/10, ngày phụ nữ trên toàn thế giới có thể cởi bỏ chiếc áo ngực, đây chỉ là bước khởi đầu của tôi trong cuộc tuyên truyền vận động để phụ nữ Việt Nam hiểu rõ về bệnh ung thư vú. Và tôi rất vui mừng vì hầu hết mọi người đến quán đều tham gia vào chương trình khuyến mãi này một cách văn minh và đúng mực".
|
Chương trình "No Bra no pay" vấp phải những phản ứng tiêu cực từ khách hàng lớn tuổi, thế nhưng anh Tùng vẫn quyết tâm thực hiện, vì nó mang một ý nghĩa lớn trong cuộc tuyên truyền kiến thức về bệnh ung thư vú đến cộng đồng. |
Những khách nữ đến đây chỉ cần nói với nhân viên thu ngân (nữ) rằng "No bra - No pay" lập tức sẽ được miễn phí 100% bất kỳ thức uống nào. |
Từ khi có chương trình khuyến mãi, mỗi ngày quán miễn phí khoảng 100 đến 140 lượt khách. Điều này khiến chủ quán phải chịu lỗ hơn 4 triệu đồng/ngày |
Để đỡ ngại, các bạn nữ thường đến quán theo từng nhóm, sau những e ngại ban đầu, họ đã rất thoải mái và vui vẻ. |
Theo khách hàng ở đây, chủ quán là chàng trai có nhiều ý nghĩ táo bạo, điều này không khó để giải thích câu slogan "nghĩ điên làm chất" của quán tại chỗ ra vào. |
Bên cạnh những bạn gái tự tin "thả rông", có bạn cũng ngại ngần, tuy nhiên họ cho rằng việc này nếu thực hiện nghiêm túc, thì không ảnh hưởng gì mà trái lại còn rất ý nghĩa |
Anh Tùng (bìa phải) sau khi khởi xướng chương trình khuyến mãi này thì được khách quen gọi vui là "ông chủ biến thái". Tuy nhiên họ trân trọng những gì anh làm và cùng hưởng ứng rất nhiệt tình. |