Hàng ngàn người du xuân sớm ở đường hoa Nguyễn Huệ

Chủ nhật, 07/02/2016, 09:36
Tối 6/2 (28 Tết), hàng ngàn người dân TP.HCM và các tỉnh đã đổ về đường hoa Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) để tham quan, chụp ảnh trước thềm năm mới.

Theo ghi nhận của PV Dân trí, từ chập tối, khi thành phố vừa lên đèn, hàng ngàn người dân đổ về đường hoa Nguyễn Huệ để vui chơi, chụp ảnh.

Do lượng người đổ về quá đông nên nhiều điểm giữ xe xung quanh đường hoa đều chật kín chỗ, người dân phải gửi xe ở những điểm cách đường hoa khá xa.

Hàng ngàn người đổ về tham quan đường hoa Nguyễn Huệ tối 6/2

Đường hoa Nguyễn Huệ năm nay được thiết kế rộng rãi và bố trí các tiểu cảnh một cách hài hòa nên dù lượng người tham quan có đông nhưng không xảy ra tình trạng chen lấn.

Ai ai cũng cố gắng lưu lại những khoảnh khắc đẹp ở đường hoa. Nhiều phụ huynh vô ý để con nhỏ ngồi lên các tiểu cảnh hoa đã bị lực lượng bảo vệ đến nhắc nhở.

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Bính Thân 2016 trải dài từ đường Lê Thánh Tôn tới đường Tôn Đức Thắng với tổng chiều dài 720m. Đường hoa Tết được chia làm 3 phân đoạn chính: Đoàn kết - Nghĩa tình, Năng động - Sáng tạo và Hội nhập - Phát triển

Theo Ban tổ chức, đường hoa chính thức phục vụ người dân tham quan, vui chơi trong 8 ngày Tết, từ 19h ngày 5/2/2016 đến khuya 12/2/2016 (tức tối 27 tháng Chạp đến khuya mùng 5 tháng Giêng, Âm lịch).

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Bính Thân 2016 dài 720m kéo từ đường Lê Thánh Tôn tới đường Tôn Đức Thắng.
Các tiểu cảnh năm nay đều thiết kế đa dạng, phong phú, thu hút đông người dân đến thăm quan.
Năm nay, hình ảnh của gia đình khỉ được bố trí ở 2 bên, dành khu vực chính giữa để trang trí đại cảnh Hoa kết đoàn nhiều màu sắc
Càng về tối, ánh đèn làm cho con đường hoa thêm lung linh huyền ảo
Mọi lối đi trên đường hoa Nguyễn Huệ đều chật kín người
Vật liệu được sử dụng làm tiểu cảnh chủ yếu từ thiên nhiên như mây, tre, nứa, và sản phẩm tái chế như chai lọ. Điều này tạo nên những tiểu cảnh thân thiện với môi trường
Cả gia đình cùng chụp ảnh selfie
Đường hoa Nguyễn Huệ chật kín người vào tối 6/2
Theo Dân trí

Các tin cũ hơn