Ăn mày bị mất trộm xe Audi

Thứ bảy, 05/03/2016, 08:16
Chiếc xế hộp xịn của Matthew Brinton bị đập vỡ kính rồi bị lấy mất sau khi người ta phát hiện nó là phương tiện đi làm hằng ngày của chàng ăn xin. 

Matthew Brinton thường ngồi bên đường xin tiền người qua lại. Ảnh: Apex

Theo The Sun, Matthew Brinton khiến nhiều người dân ở Cornwall, Tây Nam nước Anh, tức giận sau khi video quay cảnh anh ta chui vào chiếc Audi TT rồi phóng đi sau một ngày ngồi bên đường ăn xin xuất hiện trên mạng.

Tuy nhiên, hiện tại chiếc xe hơi đắt tiền, trị giá hàng nghìn bảng Anh, đã bị làm hư hỏng và biến mất. Những bức ảnh mới được đăng tải cho thấy kính chắn gió của chiếc xe bị đập bởi một vật lớn, khiến kính vỡ ra nhiều miếng vụn.

Brinton, 35 tuổi, cho hay anh từng nhận phải nhiều lời dọa giết từ người dân, những người cho rằng anh đã giả vờ làm kẻ vô gia cư, khiến họ rủ lòng thương mà cho tiền. Người đàn ông này thường được nhìn thấy ngồi xin tiền trên đường Bank Street ở Newquay.

Chiếc Audi bị đập vỡ kính chắn gió. Ảnh: Apex

Sau khi biết Brinton sở hữu chiếc xế hộp xịn trên, người dân đã lập một Facebook, kêu gọi mọi người không tiếp tục cho anh ta tiền. Trước phản ứng trên, Brinton khẳng định chiếc xe là món quà do bà anh tặng. Và sau khi video xuất hiện, chiếc xe đã bị kẻ khác lấy trộm.

"Tôi không có tài khoản mạng xã hội nào bởi tôi không biết sử dụng internet, nhưng theo cảnh sát thì tôi bị người ta dọa giết nhiều lần. Họ hiểu nhầm quá nhiều, khiến hiện tại tôi phải sống trong cảnh bị lạm dụng và chỉ muốn tự tử", Brinton nói.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích