Con gái ông Trump bị chỉ trích vì ngồi trên ghế Tổng thống

Thứ ba, 14/02/2017, 11:03
Một bức ảnh gây tranh cãi chụp Ivanka Trump, con gái lớn của Tổng thống Mỹ Donald Trump, ngồi trên ghế dành riêng cho ông chủ Nhà Trắng tại Phòng Bầu Dục, đã vấp phải sự chỉ trích của dư luận ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội.

Ivanka Trump (giữa) trong bức ảnh chụp chung với Tổng thống Mỹ Donald Trump (trái) và Thủ tướng Canada Justin Trudeau tại Phòng Bầu Dục, Nhà Trắng hôm 13/2 (Ảnh: CBS)

Bức ảnh trên do Ivanka Trump đăng trên mạng xã hội Twitter hôm 13/2, trong đó ái nữ nhà Trump ngồi trên chiếc ghế bọc da, vốn dành riêng cho Tổng thống Donald Trump trong Phòng Bầu Dục tại Nhà Trắng. Đứng kế bên cô là cha và Thủ tướng Canada Justin Trudeau. Cả 3 người trong bức ảnh đều tươi cười rạng rỡ.

“Một cuộc thảo luận tuyệt vời với hai nhà lãnh đạo thế giới về tầm quan trọng của phụ nữ - những người đưa ra quyết định trong nhiều vấn đề”, Ivanka Trump viết trên trang Twitter cá nhân của mình và đăng kèm bức ảnh gây tranh cãi.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh trên đã vấp phải sự chỉ trích của nhiều người sử dụng mạng xã hội.

“Phòng Bầu Dục không nên là một nơi dựa lưng cho con gái Tổng thống”, một người dùng Twitter viết.

“Cô không có việc gì tại Nhà Trắng đâu. Đất nước chúng ta không vận hành dựa trên gia đình trị”, một người khác bình luận.

“Có ai bỏ phiếu bầu cô đâu @Ivanka Trump”, tài khoản Twitter có tên AlexSoFLA viết.

Trong khi đó, một số người lại dành những lời khen ngợi cho ái nữ tài sắc vẹn toàn của Tổng thống Trump.

“Ivanka thực sự là một hình mẫu cho tất cả phụ nữ!”, tài khoản Joey viết trên Twitter.

“@Ivanka Trump, làm tốt lắm Ivanka và Tổng thống Trump!”, một người khác chia sẻ.

Theo CBS, đây không phải lần đầu tiên Phòng Bầu Dục chào đón một công dân bình thường ngồi trên ghế dành riêng cho Tổng thống. Trong nhiệm kỳ của cựu Tổng thống Barack Obama, nhiều bức ảnh chụp những đứa trẻ ngồi lên ghế của ông Obama cũng đã được công bố.

Một bé trai ngồi lên ghế của cựu Tổng thống Barack Obama khi ghé thăm Nhà Trắng năm 2013 (Ảnh: CBS)

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích