Đàn ông và bí quyết tặng nội y cho nàng

Thứ sáu, 03/02/2012, 15:08
Đồ "chíp" là món quà mà các nàng thích được tặng trong ngày Lễ tình nhân 14/2. Nhưng chọn thế nào cho hợp mà không cần hỏi nàng? Dưới đây là bí quyết.

Mỗi cô gái có một màu sắc yêu thích khác nhau. Và mỗi màu sắc lại tượng trưng cho một loại tính cách.

Màu đỏ

Hãy chọn một bộ bra và quần chip màu đỏ nếu bạn gái của bạn là một người tham vọng, tràn trề nhiệt huyết, nhiệt tình, quyến rũ, gợi cảm, đầy quyền lực. Với những cô nàng kiểu này, ren và lụa sẽ là niềm đam mê bất tận. Chống chỉ định loại chất liệu cotton kẹo ngọt hoạ tiết búp bê nhé.
 
Nội y màu đỏ dành cho cô nàng gợi cảm.

Màu cam

Đây là màu dành cho một cô gái vui vẻ, lạc quan, nhiệt tình. Nàng tự tin, có chút bốc đồng và phóng túng. Lụa là chất liệu tuyệt vời cho màu cam, đặc biệt nếu tìm được chiếc bra có quai áo cách điệu nữa thì càng tuyệt.
 

Màu vàng

Nàng thông minh, nàng logic, ham hiểu biết, quyết đoán và có khả năng tập trung cao như đàn ông. Dù có thế, nàng vẫn mang giới tính nữ, nên không thể chối từ được sức quyến rũ của một bộ nội y phủ ren vàng. Có thể kết hợp thêm một vài chi tiết như đường diềm hoặc nơ đen để trông có vẻ sexy và đỡ nhàm chán.
 
Màu vàng dành cho cô gái logic.

Xanh lá cây

Cô gái của bạn có khả năng cân bằng, biết cách thư giãn, ứng phó tốt mọi tình huống, có lòng trắc ẩn, khôn ngoan, khiêm nhường, chung thủy, có óc sáng tạo. Với màu sắc ít phổ biến cho nội y thế này thì hãy chọn giải pháp an toàn bằng cách chọn sắc xanh lá cây nhạt ngả cốm hoặc nõn chuối đi kèm với hoạ tiết đáng yêu như trái tim chẳng hạn nhé.
 
Với màu xanh, hãy chọn sắc nhạt hoặc đậm hơn trung bình
và có thêm hoạ tiết.

Xanh lam

Nàng sống tình cảm, thích sự bình yên, gắn bó, sống thiên về tinh thần, nhạy cảm, sâu lắng. Chiếc áo đơn sắc kết hợp với panty khác màu (hồng hoặc trắng) sẽ làm nàng vui vẻ thêm nhiều đấy.
 

Màu tím

Sáng tạo, tốt bụng, thông minh, cá tính, trực giác nhạy bén, biết hy sinh cho mọi người là tính cách của cô gái này. Nếu tặng nàng chiếc bra màu tím có dây áo hoạ tiết tim hoặc đính nơ nhỏ xinh ở chính giữa thì sẽ rất ổn.
 
Màu tím sáng tạo.

Màu đen

Nàng cá tính, thông minh, tinh tế, thích quyền lực, kiểm soát, có khả năng, luôn muốn trở thành người hoàn hảo. Tuy nhiên đừng quá bị ám ảnh bởi việc phải tặng nàng một bộ nội y hoàn hảo nhé. Vì thích quyền lực và nghĩ rằng mình luôn hơn người khác nên nàng sẽ thông cảm cho bạn thôi. Hãy chọn một bộ đồ làm bạn mê mẩn nhất khi nàng mặc nó là được.
 
 


Theo BaoDatviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn