Hà Nội xem xét dựng mô hình phim Kong ở Hồ Gươm

Thứ hai, 13/03/2017, 11:57
Để quảng bá bộ phim 'Kong: Skull Island' và du lịch Việt Nam, Sở Văn hóa Hà Nội đang xem xét đề xuất đặt mô hình Kong ở khu vực Hồ Gươm. 

UBND TP.Hà Nội vừa nhận được văn bản của Bộ Văn hóa về việc dựng mô hình giới thiệu phim Kong: Skull Island quay tại Việt Nam.

Theo Bộ Văn hóa, nhằm tận dụng sức ảnh hưởng dự án phim có mức đầu tư cao, có bối cảnh chính quay tại Việt Nam và được công chúng toàn cầu chờ đợi, Bộ phối hợp với Công ty phát hành tổ chức một loạt các hoạt động nhằm thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam nói chung và thủ đô Hà Nội nói riêng.

Kong là tác phẩm của Hollywood với nhiều cảnh được quay ở Việt Nam.

Bộ Văn hóa đề nghị Hà Nội tạo điều kiện dựng phối cảnh 3D bộ phim tại một điểm nổi bật trên phố đi bộ quanh Hồ Gươm, để người dân Thủ đô và khách du lịch chụp ảnh lưu niệm. Du khách cũng có thể trải nghiệm những công nghệ chụp ảnh mới với mô hình và các trò chơi như công nghệ chụp ảnh ảo, vẽ hình logo phim, hỏi đáp vui... Các tài liệu quảng bá du lịch Việt Nam và Hà Nội sẽ được đặt tại khu vực này. Thời gian dựng mô hình từ tháng 3 đến ngày 5/4/2017.

Theo ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa Hà Nội, cơ quan này đang xem xét nhiều vị trí để chọn địa điểm hợp lý.

"Thời gian yêu cầu dựng mô hình khá gấp gáp, song Hồ Gươm là khu vực nhạy cảm nên chúng tôi phải lựa chọn cẩn thận, làm đúng quy trình", ông Tô Văn Động nói.

Kong là bộ phim đầu tiên của Hollywood với quái vật chính là hình tượng con khỉ kể từ phim King Kong 2006 của Peter Jackson. Phim được chấm 78% trên Rotten Tomatoes và B+ trên CinemaScore.

Theo VNE

Các tin cũ hơn