Chủ tịch xã 32 tuổi ở miền Tây chết trong tư thế treo cổ

Thứ ba, 14/03/2017, 11:30
Chủ tịch UBND xã Lương Hoà (Bến Tre) được gia đình phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại khu vực chuồng dê sau nhà.    

Công an tỉnh Bến Tre đang điều tra cái chết của ông Phan Văn Dương, Chủ tịch UBND xã Lương Hòa (huyện Giồng Trôm, Bến Tre). Chiều 13/3, người nhà ra thăm chuồng dê phía sau vườn nhà tại xã Lương Hòa thì phát hiện nạn nhân chết trong tư thế treo cổ.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo ngành chức năng. Các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bến Tre đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Nhiều người thân cho biết, ông Dương (32 tuổi) có hai con gái, gia đình sống hạnh phúc. Cả hai vợ chồng đều công tác trong cơ quan nhà nước.

Ông mới nhận nhiệm vụ chủ tịch xã khoảng hơn nửa năm nay. Những ngày gần đây, vị Chủ tịch xã trẻ tuổi được cho là có vẻ buồn bã.

UBND xã Lương Hoà. Ảnh E.X.

Chủ tịch UBDN huyện Giồng Trôm Nguyễn Văn Bé Sáu thông tin do Chủ tịch UBND xã Lương Hoà tử vong đột ngột nên hiện công việc tại xã sẽ được giao cho một đồng chí phó chủ tịch phụ trách.

“Trong một vài ngày tới, Huyện ủy sẽ họp Ban thường vụ lấy ý kiến để tìm người thay thế, đảm nhận chức vụ chủ tịch thay đồng chí Dương”, Chủ tịch UBND huyện Giồng Trôm cho hay.

Theo Zing

Các tin cũ hơn