Đình chỉ công tác điều dưỡng bị tố xâm hại nữ bệnh nhân

Thứ hai, 08/05/2017, 19:13
Chiều 8/5, lãnh đạo bệnh viện quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đã đình chỉ công tác đối với điều dưỡng của bệnh viện bị tố xâm hại nữ bệnh nhân đang được điều trị tại đây vào tối 7/5.

Bệnh viện quận Thủ Đức nơi bệnh nhân tố bị xâm hại.

Theo tố cáo của chị N (bệnh nhân điều trị tại bệnh viện), tối 7/5, chị đến phòng tiểu phẫu khoa chấn thương chỉnh hình – bệnh viện quận Thủ Đức để thay băng vết thương ở chân phải.

Tuy nhiên khi thay xong chị N chuẩn bị về thì bị điều dưỡng tên L đóng cửa bế lên giường và có hành vi dâm ô. Chị N đã chống cự quyết liệt rồi bỏ chạy đến công an phường Tam phú trình báo. Nhận thông tin, công an quận Thủ Đức đã mời điều dưỡng L về trụ sở để lấy lời khai ngay trong đêm.

Bác sĩ Nguyễn Lan Anh – Phó giám đốc bệnh viện quận Thủ Đức xác nhận là có vụ việc trên và hiện đang được công an điều tra, làm rõ. “Hiện công an đang tạm giữ điều dưỡng L để điều tra. Chúng tôi vẫn chưa gặp được nên chưa có thông tin chính thức nào. Điều dưỡng đã bị đình chỉ công tác tạm thời. Nếu kết quả điều tra cho thấy điều dưỡng sai phạm thì bệnh viện sẽ có hướng xử lý tiếp theo”, Bác sĩ Lan Anh nói.

Công an quận Thủ Đức xác nhận, đang tạm giữ hình sự điều dưỡng L. để phục vụ công tác điều tra, trưng cầu giám định với chị N. để có căn cứ xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn