Thầy giáo ở Trung Quốc bị tố sàm sỡ 15 học sinh

Thứ tư, 31/05/2017, 09:05
Đa số nạn nhân đều mới 10 tuổi. Ông ta đe dọa các nữ sinh không được nói với ai về những chuyện đã xảy ra.

Theo giới truyền thông của Trung Quốc, một thầy giáo của trường tiểu học ở huyện Baofeng, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc bị bắt vì bị nghi xâm hại ít nhất 15 học sinh nữ.

Xu Gouzheng là giáo viên dạy môn Toán. Người đàn ông này bị cáo buộc là có những hành vi động chạm không phù hợp với các học sinh nữ trong lớp học, theo trang web China Youth Network.

Đa số nạn nhân đều chỉ mới 10 tuổi. Ông ta đe dọa các nữ sinh không được nói với ai về những chuyện đã xảy ra.

Hình ảnh về ngôi trường, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: SCMP.

South China Morning Post hôm 29/5 đưa tin cảnh sát nhận định ít nhất 15 học sinh đã bị ông Gouzheng gạ tình, song phụ huynh học sinh cho rằng con số thực thậm chí còn cao hơn nhiều.

Một vài cha mẹ của học sinh e ngại nếu vụ việc được phơi bày sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của con em họ. Do vậy, họ quyết định không thông báo cho cảnh sát và thậm chí phủ nhận việc con họ có liên quan đến vụ việc.

Nhiều nữ sinh khẳng định thầy Gouzheng nhiều lần sàm sỡ chúng khi các em lên bảng hoặc ngay tại chỗ ngồi. Khi đó, các nam sinh trong lớp chỉ đứng nhìn và cười cợt.

Theo một số bài báo, trước đó, nhiều bé gái ném quần lót giấy có viết thông tin liên lạc của cha mẹ qua cửa lớp học, với hy vọng cảnh báo cho nhà chức trách.

Một bà mẹ kể rằng cho gái bà từng rất năng động và đạt điểm cao trong lớp. Tuy nhiên, cô bé giờ luôn biếng ăn, kiệm lời và không cho người lớn chạm vào người. Một phụ huynh khác cho biết từng bị tấn công khi cố gắng thông báo với phía nhà trường về những hành vi của thầy giáo "yêu râu xanh".

Ban giám hiệu nhà trường hiện vẫn chưa phản hồi về vụ việc. Nhiều nữ sinh đã được chuyển sang ngôi trường khác.

Theo Zing

Các tin cũ hơn