Chủ tịch tỉnh làm lộ tên người tố cáo, UBND tỉnh tổ chức xin lỗi

Thứ sáu, 09/06/2017, 14:27
UBND tỉnh Đồng Tháp vừa mời ông V.V.Đ. (59 tuổi, ngụ TP.Cao Lãnh) đến trụ sở tiếp công dân tỉnh sáng 9-6 để nhận lỗi vì chủ tịch tỉnh đã làm lộ thông tin về ông.

Ông Nguyễn Văn Dương, chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp là người đã ký quyết định thụ lý đơn tố cáo trong đó để lộ thông tin người tố cáo

Như PV đã thông tin, ngày 27-3-2017 ông Nguyễn Văn Dương, chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, đã ký một quyết định về việc thụ lý giải quyết và giao nhiệm vụ xác minh nội dung tố cáo của ông V.V.Đ.

Nhưng trong quyết định này lại ghi rõ thông tin tên họ, địa chỉ của ông Đ. - người tố cáo. Người mà ông Đ. tố cáo là ông Đặng Văn Nang, phó chủ tịch UBND thành phố Cao Lãnh.

Hiện ông Nguyễn Văn Dương đang đi công tác nước ngoài, nhưng đã gọi điện thoại cho ông Đ. để nhận lỗi.

Sáng nay, UBND tỉnh đã tổ chức buổi nhận lỗi với ông V.V.Đ. tại trụ sở tiếp công dân tỉnh. Ông Nguyễn Thanh Hùng, phó chủ tịch UBDN tỉnh Đồng Tháp, cho biết có lực lượng công an đảm bảo an toàn cho ông Đ. và gia đình ông.

Ngoài ra, UBND tỉnh Đồng Tháp cũng cam kết những nội dung tố cáo của ông Đ. đang được cơ quan chuyên môn khẩn trương tiến hành và sớm có kết luận để công bố kết quả.

Bản thân ông Đ. cho biết đã chấp nhận những lời xin lỗi của ông Dương. Tuy nhiên, ông cho rằng ông Dương và UBND tỉnh Đồng Tháp có tổ chức nhận lỗi hay không đối với ông không quan trọng.

“Bản chất thì thông tin về nhân thân của tui đã bị lộ rồi. Điều tui quan tâm hiện nay là chất lượng làm việc của đoàn kiểm tra về những nội dung mà tui đã 'rút ruột' tố cáo”, ông Đ. chia sẻ.

Theo TTO

Các tin cũ hơn