Vụ tai nạn khiến một Phó tổng giám đốc tử vong: Không phải án mạng?

Thứ ba, 07/11/2017, 09:14
Ông N.N.K, Phó tổng giám đốc một tập đoàn ở Hà Nội đi xe khách về quê lo đám giỗ bố vợ ở huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh. Khi xuống xe băng qua đường, ông K. đã bị một xe khách chạy hướng Bắc Nam tông thẳng vào người tử vong ngay tại chỗ. Công an nhận định nhiều khả năng đây là vụ tai nạn thông thường.

Theo video của một hộ dân kinh doanh vàng bạc ngay cạnh hiện trường vụ tại nạn ghi lại, sự vụ xảy ra vào lúc 5h17 sáng ngày 4/11, tại km 545+500, Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Vào thời điểm trên, có hai người đàn ông từ ôtô khách chạy tuyến Hà Nội - Hà Tĩnh xuống xe để qua đường. Thời điểm này trời tối, có sương mù nhẹ, ôtô đi lại phải bật đèn pha. Địa điểm này cũng có rất nhiều người xuất hiện.

Khi hai người đàn ông này bước đến giữa đường, chuẩn bị sang bên này đường thì một chiếc xe khách từ Nam ra Bắc lao tới. Người đàn ông đi sau phát hiện xe khách nhanh chân lùi trở lại nên thoát nạn.

Người đi trước bị xe khách chạy tốc độ cao, tông chính diện. Nạn nhân bị chiếc xe khách đẩy đi khoảng 20m trên đường trước khi xe dừng lại.

Khoảng khắc hai người đàn ông bước sang đường (ảnh cắt từ clip).
Người đàn ông phía sau phát hiện xe lùi nhanh thoát nạn. Còn người đi trước bị xe tông tử vong.

Sau khi tai nạn xảy ra, người dân đến hiện trường rất đông và phát hiện người bị tông tử vong là ông N.N.K.,SN 1961, trú tại phường Quang Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội, là Phó tổng giám đốc T.H.M, một công ty danh tiếng hoạt động kinh doanh đa lĩnh vực ở Hà Nội, TP.HCM…

Người may mắn thoát nạn là em vợ ông K. Cả hai từ Hà Nội về quê Kỳ Anh để làm giỗ cho bố.

Hình ảnh đầu xe sau vụ tai nạn cho thấy, nhiều khả năng đầu nạn nhân đập mạnh vào tấm kính chắn gió.

Thiếu tá Võ Châu Tuấn, Phó trưởng Công an huyện Kỳ Anh cho biết, người điều khiển chiếc xe ôtô khách mang biển tạm thời T92 - 195.05 màu đỏ-trắng-xanh (xe vừa nhận) là anh Nguyễn Văn Chung, SN 1974, trú tỉnh Quảng Nam. Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế Chung đã cùng ra Hà Nội lo tang ma, thăm hỏi động viên gia đình nạn nhân.

Theo Thiếu tá Tuấn, Công an huyện Kỳ Anh đang trong quá trình điều tra nên chưa có kết luận cuối cùng. Tuy nhiên, căn cứ hình ảnh camera lưu lại mà đơn vị trưng dụng, Thiếu tá Tuấn đưa ra nhận định, nhiều khả năng đây chỉ là vụ tai nạn giao thông bình thường, nạn nhân không may gặp nạn thương tâm, không liên quan đến án mạng như một số thông tin đồn đoán.

Chiếc xe trong vụ tai nạn đang được Công an huyện Kỳ Anh tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn