Kỷ luật nhân viên Vietjet xé vé máy bay của hành khách

Thứ sáu, 10/11/2017, 11:10
Hãng hàng không Vietjet đã họp và xử lý kỷ luật đối với nữ nhân viên đã xé vé của hành khách đi trên chuyến bay của hãng này từ Hà Nội tới thành phố Hồ Chí Minh ngày 5.11. 

Nhân viên Vietjet xé vé máy bay sau khi xảy ra tranh cãi thông tin với nam hành khách

Trước đó, trên mạng xã hội đã lan truyền clip ghi lại hình ảnh nam hành khách đi trên chuyến bay của Vietjet từ Hà Nội đi thành phố Hồ Chí Minh, sau khi nghe loa gọi tên ở cửa vào, anh này giơ vé lên và nói: “Tôi đây”. Nhưng nhân viên cho rằng đã trễ giờ và bị huỷ vé, nam hành khách và nhân viên Vietjet đã cự cãi tại quầy, sau đó nữ nhân viên xé vé của anh này.

Liên quan đến sự việc, hãng hàng không Vietjet Air đã có thông tin chính thức, cho biết chuyến bay VJ159 từ Hà Nội đi thành phố Hồ Chí Minh ngày 5.11 khởi hành lúc 17 giờ 50 phút và giờ đóng cửa không nhận khách là 17 giờ 35 phút.

Trước thời điểm đóng cửa khởi hành, nhân viên làm thủ tục sân bay phát hiện còn một nam hành khách tên là H., đã check-in tại số ghế 29A nhưng chưa thực hiện thủ tục tại cửa ra máy bay.

Sau đó, nhân viên đã thực hiện tìm kiếm hành khách, tuy nhiên, đến 17 giờ 41 phút, hành khách H., mới có mặt ở cửa ra máy bay.

Theo đại diện Vietjet, để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ và theo quy định, nhân viên làm thủ tục sân bay đã từ chối cho khách lên máy bay, đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyển sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.
Cũng theo đại diện Vietjet Air, về tinh thần, thái độ phục vụ của nhân viên làm thủ tục đối với hành khách khi bị trễ chuyến và việc huỷ vé lên máy bay như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng.
Do đó, Vietjet Air đã tổ chức họp và xử lý kỷ luật, đồng thời yêu cầu nhân viên này tham gia lại chương trình đào tạo về phục vụ khách hàng của hãng. Hãng hàng không Vietjet Air cũng khuyến nghị khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích