FLC Thanh Hóa phản pháo bản báo giá quảng cáo thủ môn Tiến Dũng

Thứ năm, 01/02/2018, 11:56
Trước việc bản báo giá quảng cáo thủ môn Bùi Tiến Dũng lan tràn trên mạng xã hội, đội bóng chủ quản FLC Thanh Hoá đã lên tiếng phản pháo.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng trở nên nổi như cồn, sau màn trình diễn xuất sắc, góp công lớn giúp đội tuyển U23 Việt Nam đoạt ngôi Á quân tại giải U23 châu Á. Từ chỗ chỉ có khoảng 35.000 người theo dõi ở vòng bảng, trang facebook cá nhân của Tiến Dũng đã tăng "chóng mặt" lên hơn 2,4 triệu lượt theo dõi khi giải đấu kết thúc. Không chỉ vậy, có rất nhiều nhãn hàng và đơn vị muốn liên hệ hợp tác với Tiến Dũng để tiến hành quảng cáo.

Hôm qua, trên mạng xã hội đã lan tràn một bản báo giá quảng cáo các sự kiện có sự tham dự của thủ môn Tiến Dũng với những con số rất chi tiết. Trước vụ việc, FLC Thanh Hoá đã ra thông cáo báo chí cho biết, các cầu thủ FLC Thanh Hoá chỉ được quảng cáo cho những đối tác có được sự đồng ý bằng văn bản CLB.

Thông cáo báo chí của FLC Thanh Hóa do ông Nguyễn Trọng Hoài, Phó TGĐ Cty CP bóng đá FLC Thanh Hóa, ký ngày 1/2/2018. Nội dung thông cáo khẳng định: "Mọi hoạt động liên quan đến việc khai thác và sử dụng hình ảnh của các cầu thủ FLC Thanh Hoá - trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng - đều do câu lạc bộ quản lý. Cầu thủ FLC Thanh Hoá chỉ được quảng cáo cho những đối tác có được sự đồng ý bằng văn bản CLB".

"Tuy nhiên, trong những ngày qua, trên mạng internet xuất hiện một bảng báo giá quảng cáo có gắn tên thủ môn Bùi Tiến Dũng - cầu thủ đang thuộc biên chế của đội FLC Thanh Hoá. FLC Thanh Hoá cũng nhận được phản ánh từ một số doanh nghiệp rằng có tổ chức, cá nhân tự nhận mình là đơn vị quản lý hình ảnh, truyền thông cho thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tiếp xúc với họ để xúc tiến ký hợp đồng quảng cáo với thủ môn Bùi Tiến Dũng", thông cáo nêu rõ.

Theo CLB FLC Thanh Hoá, bản báo giá quảng cáo này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cá nhân cầu thủ Bùi Tiến Dũng, tập thể đội U23 Việt Nam, đội bóng chủ quản FLC Thanh Hoá và cả nền bóng đá Việt Nam. Nó khiến cho NHM Việt Nam, người dân Việt Nam có cái nhìn sai lệch và thiếu thiện cảm về cầu thủ, về đội bóng U23 Việt Nam và về nền bóng đá của chúng ta. Niềm tin, tình yêu dành cho bóng đá Việt Nam, cho cầu thủ Việt Nam vừa được thổi bùng lên sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều sau vụ việc đáng tiếc này.

Thông qua thông cáo, FLC Thanh Hoá khẳng định: "với tư cách là cơ quan chủ quản của thủ môn Bùi Tiến Dũng, xin khẳng định một cách chính thức: Mọi hoạt động liên quan đến việc khai thác và sử dụng hình ảnh của các cầu thủ FLC Thanh Hoá - trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng - đều do câu lạc bộ quản lý. Cầu thủ FLC Thanh Hoá chỉ được quảng cáo cho những đối tác có được sự đồng ý bằng văn bản CLB".

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn