Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải đang trị bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Thứ năm, 22/02/2018, 09:12
Chiều 21/2, thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) xác nhận, nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải đang được điều trị tại đây. Hiện ông đang được các bác sĩ hàng đầu điều trị, chăm sóc.

Từ trước Tết Nguyên Đán, sức khỏe của nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải đã diễn biến xấu. Ông đã được chuyển sang Singapore điều trị.

Sau thời gian theo dõi, chăm sóc sức khỏe nguyên Thủ tướng đã được các bác sĩ của nước bạn chuyển về nước điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy - TP.HCM.

Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải trong chuyến thăm Mỹ, tiếp xúc với Tổng thống Mỹ George W. Bush tại Nhà trắng

Chiều 21/2, PGS.TS.BS Nguyễn Trường Sơn, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận với PV Dân trí: nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải đang được điều trị tại bệnh viện với sự hỗ trợ, chăm sóc tích cực của các bác sĩ hàng đầu của bệnh viện. Mọi diễn tiến về tình hình sức khỏe của nguyên Thủ tướng đang được theo dõi, chăm sóc với hy vọng tốt nhất.

Nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải sinh ngày 25/12/1933. Năm 1991, ông được bầu là Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ. Ông là nhà lãnh đạo đầu tiên của nước Cộng hòa XHCN Việt Nam đã thực hiện chuyến thăm lịch sử tới Hoa Kỳ vào ngày 19/5/2005.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích