Sợ người Việt làm mất trật tự, Apple Store ở Singapore liên tục cảnh báo

Thứ năm, 20/09/2018, 12:55
Nhiều dân buôn iPhone ở Việt Nam đã đến từ rất sớm tại Apple Store Singapore vào sáng nay 20/9 để hòng chiếm được vị trí sớm nhất. Nhân viên bảo vệ tại đây đã yêu cầu ổn định vị trí, tránh đi lung tung gây mất ổn định cho khu vực này.

Bắt đầu từ sáng sớm nay 20/9, nhiều người Việt Nam đã có mặt tại cửa hàng Apple đặt ở đường Orchard Road để theo dõi tình hình cũng như tranh giành việc xếp hàng sớm, hòng mua được những chiếc iPhone mới.

Đúng 9h sáng, đã có hơn 50 người đến cửa hàng Apple chính thức ở quốc đảo Sư tử. Trong đó hầu hết là người đến từ Việt Nam.

Ghi nhận nhiều bạn trẻ đến đây với nhiều vật dụng, vali để sẵn sàng cho việc xếp hàng khi cửa hàng này mở cửa vào sáng sớm ngày 21/9.

Lúc 9h 55', nhân viên của Apple Store tại đây yêu cầu những tốp người đến sớm tập trung vào một vị trí, tránh đi lại lung tung gây mất ổn định.

Nhân viên của cửa hàng cũng yêu cầu, nếu có thể đừng đi lại xung quanh khu mua sắm hoặc ngày mai đến để xếp hàng mua máy.

Theo ghi nhận của PV, cứ vài phút trôi qua, lượng người dùng đến xếp hàng tăng đều và đến lúc 10h 30", Apple Store phải mở làn để yêu cầu xếp hàng, ổn định chỗ ngồi.

Tình hình hiện tại khá ổn định và chưa có xung đột, tranh giành vị trí xảy ra.

Một tốp bạn trẻ cho biết mình đến đây để mua iPhone mới để sử dụng và mua thêm một chiếc tặng bạn bè.

Tuy nhiên, một số người khác trong nhóm thì chia sẻ ngược lại, họ đến mua iPhone để mang về Việt Nam cho các cửa hàng và bán lại ăn chênh lệch.

Nhiều người xếp hàng cho biết có thể thức trắng đêm nay để có thể nhận máy được vào sáng 21/9 cùng ngày. Như thường lệ, Apple Store sẽ phát nước uống miễn phí cho người xếp hàng từ đây đến khi vào trong cửa hàng để nhận máy.

Đến 12h30 hôm nay, lượng người xếp hàng ngày càng đông đúc, Apple Store ở Singapore đưa thêm hàng rào chắn tới để đảm bảo an ninh.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích