Thai phụ bị tra tấn đến sẩy thai đang bị sang chấn tâm lý

Thứ ba, 16/04/2019, 16:01
Thai phụ bị tra tấn nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, nhiều vết trầy xước, vết thương tay, chân, mặt sưng nề. Bệnh nhân khai sẩy thai khi thai 6 tháng.

Nạn nhân đang bị sang chấn về tâm lý

Liên quan đến thông tin thai phụ bị tra tấn đến sẩy thai, ngày 16.4, thạc sĩ -  bác sĩ CK.II Nguyễn Tiến Minh, Trưởng khoa Sản Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (TP.HCM) cho biết lúc 0 giờ ngày 11.4, Khoa cấp cứu bệnh viện này tiếp nhận bệnh nhân H.N.Y (18 tuổi, ngụ Long An), người bị tra tấn đến sẩy thai mà PV đã thông tin.
“Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, nhiều vết trầy xước, vết thương tay, chân, mặt sưng nề. Bệnh nhân khai sẩy thai khi thai 6 tháng”, bác sĩ Minh nói.
Theo bác sĩ Minh, lúc nhập viện bệnh nhân la hét, kích động. Kết quả xét nghiệm máu xác định là bệnh nhân có mang thai. Bác sĩ nhiều khoa đã đến hội chẩn, khám cho bệnh nhân và xác định bệnh nhân không bị gãy tay.
Do tình trạng sẩy thai non nguy hiểm nên bệnh nhân được chuyển về khoa Sản điều trị. “Chúng tôi đã điều trị tích cực, bệnh nhân đã đi lại, ăn uống bình thường. Sáng nay (16.4), bệnh viện đã kiểm tra lần nữa sức khỏe bệnh nhân”, bác sĩ Minh nói.
Theo bác sĩ Minh, bệnh nhân chủ yếu bị thương phần mềm, nhưng đang bị sang chấn tâm lý. Do vậy bệnh viện đã mời chuyên gia tâm lý đến hỗ trợ cho thai phụ.
Lãnh đạo Bệnh viện Nguyễn Tri Phương cũng cho biết điều trị tích cực cho thai phụ bị tra tấn, đồng thời cũng sẽ hỗ trợ một phần chi phí sinh hoạt cho gia đình bệnh nhân tại bệnh viện. Hiện bệnh nhân đang được tiếp tục theo dõi.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn