Cha của thai phụ bị tra tấn đến sẩy thai: Con tôi nợ có một triệu mấy...

Thứ ba, 16/04/2019, 17:04
Cha của thai phụ bị tra tấn đến sẩy thai thảng thốt: Con trai tôi mượn tiền sửa xe có một triệu mấy chớ có dính dáng gì đến em gái nó.

Cha của bệnh nhân H.N.Y không thể tin được là con gái mình bị tra tấn đến sẩy thai chỉ vì món nợ của anh trai

Đang chăm con gái tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, TP.HCM, ông Hồ Văn Hà (48 tuổi, ngụ Q.11, TP.HCM), cha của thai phụ bị tra tấn đến sẩy thai H.N.Y cho hay Y. lấy chồng khoảng 1 năm nay, nhưng không cưới hỏi, hiện đang ở Long An.
Lúc 2 giờ ngày 11.4, nghe công an gọi báo vào Bệnh viện Nguyễn Tri Phương thăm con, ông Hà chạy vào bệnh viện và thấy con đang nằm phòng cấp cứu.
Thai phụ H.N.Y tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
“Tôi nghe nói nó bị người ta cột 2 tay rồi đánh bằng cây ba vuông, cây tuýp sắt, dùng đèn khò đốt keo nhỏ vào người, bị đánh vào bụng, bị sẩy thai trong nhà vệ sinh”, ông Hà nói. Ngay sau khi nghe vậy ông liền chạy tức tốc lên Công an xã Vĩnh Lộc B báo án lúc 3 - 4 giờ sáng ngày 11.4
“Con trai tôi mượn tiền sửa xe có một triệu mấy chớ có dính dáng gì đến em gái nó (thai phụ H.N.Y - PV), ông Hà bức xúc. Theo lời ông Hà, tình trạng con gái ông hiện giờ đầu óc giống như không được bình thường. “Cái này để chính quyển xử lý chứ không muốn trả thù gì cả”, ông Hà nói thêm.
Theo lời chị Y., khoảng ngày 22 hoặc 23.3 chị có đến nhà N.M.D (37 tuổi ngụ xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, TP.HCM) chơi do có quen trước và bị D., cùng em gái là N.T.N.H (28 tuổi) giữ lại nhằm “dụ” anh trai của Y. là H.V.L đến trả nợ.
Trước đó, anh L. đã vay của D. 1,6 triệu đồng, nhưng được yêu cầu trả tổng cộng là 10 triệu đồng. Anh L. có gọi D. đến nhà ở Q.11 trả nợ do làm ăn xa ở Phú Yên nhưng D. không đến.
Chị Y. kể: "Họ lấy dây rút, dây dù trói tôi lại và dùng cây sắt, cây gỗ, dây xích có móc ổ khóa, xà phòng cục quấn vào khăn để đánh. Ngoài ra còn dùng nhựa đốt và nhỏ lên người".
Dù biết chị Y. đang mang thai nhưng D. vẫn dùng chân đá vào bụng chị. “Lúc đó cái thai trong bụng tôi không còn đạp nữa. Tôi năn nỉ thả tôi về nhưng không được”, chị Y. nói.
Chị Y. cho biết mình xin tha vì đang mang thai nhưng họ nói “không” và đánh đến sẩy thai. Theo lời chị Y., chị bị cột ngay chân cầu thang ngày từ ngày 22.3 cho đến ngày được thả là 10.4, và vào bệnh viện là ngày 11.4.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích