Lời kể rùng rợn của thai phụ bị giam cầm 20 ngày, bị đánh sẩy thai

Thứ ba, 16/04/2019, 14:42
Thai phụ kể lại những giây phút kinh hoàng, bị nhóm côn đồ đánh sẩy thai bằng những màn tra tấn rùng rợn, dã man.

Chị Y. cho biết đã bớt sợ hãi

Ngày 16.4, PV đã tiếp xúc với chị H.N.Y (18 tuổi, ngụ Long An) trên giường bệnh Khoa sản, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương TP.HCM - người bị đánh đến sẩy thai mà PV đã phản ánh.

Chị Y. cho biết thân thể đã bớt đau, các vết thương trên người dần kéo da. Nhưng những trận đánh kinh hoàng của D. và H. khiến chị bị ám ảnh.

Hai tay thai phụ bị cột chặt và trói ở chân cầu thang lên xuống

Theo lời chị Y., khoảng ngày 22 hoặc 23.3 chị có đến nhà N.M.D (37 tuổi ngụ xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh) chơi do có quen trước và bị D., cùng em gái là N.T.N.H (28 tuổi) giữ lại nhằm “dụ” anh trai của Y. là H.V.L đến trả nợ.

Trước đó, anh L.  đã vay của D. 1,6 triệu đồng, nhưng được yêu cầu trả tổng cộng là 10 triệu đồng. Anh L. có gọi D. đến nhà ở Q.11 trả nợ do làm ăn xa ở Phú Yên nhưng D. không đến.

Chị Y. kể: "Họ lấy dây rút, dây dù trói tôi lại và dùng cây sắt, cây gỗ, dây xích có móc ổ khóa, xà phòng cục quấn vào khăn để đánh. Ngoài ra còn dùng nhựa đốt và nhỏ lên người".

Dù biết chị Y. đang mang thai nhưng D. vẫn dùng chân đá vào bụng chị. “Lúc đó cái thai trong bụng tôi không còn đạp nữa. Tôi năn nỉ thả tôi về nhưng không được. Tôi thấy họ có chơi hàng đá”, chị Y. nói.

Chị Y. cho biết mình xin tha vì đang mang thai nhưng họ nói “không” và đánh đến sẩy thai.

Theo lời chị Y., chị bị cột ngay chân cầu thang ngày từ ngày 22.3 cho đến ngày được thả là 10.4, và vào BV là ngày 11.4.

Trong thời gian bị nhốt, chị Y. bị D., H. bỏ đói. Vợ của D. lén mua đồ ăn cho chị Y.

"Tôi mong muốn pháp luật trừng trị thích đáng những người đã hành hạ tôi", chị Y. nghẹn ngào.

Theo ghi nhận của PV, hai mắt của chị Y. bầm tím, má phải xệ qua một bên; 2 tay bị dây cột thắt siết vào da thịt lở loét; 2 chân đầy thương tích.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích