Chủ nhà thừa nhận hiếp dâm người làm khuyết tật 4 lần trong ngày

Thứ sáu, 02/08/2019, 16:06
Trước các chứng cứ, lời khai của bị hại, nhân chứng (con gái bị can), ông Thủy thừa nhận nhiều lần giở trò đồi bại với người làm khuyết tật.

Ông Thủy bị đưa đi thực nghiệm hiện trường

Liên quan đến vụ "chủ nhà nghi hiếp dâm người làm khuyết tật", sáng 2-8, lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã có căn cứ khẳng định chủ nhà hiếp dâm người làm khuyết tật.

Trước đó, cơ quan chức năng đã đưa Đặng Ngọc Thủy (64 tuổi, trú thị trấn Ea Đ’răng, huyện Ea H’leo, Đắk Lắk) về nhà riêng để thực nghiệm hiện trường, nhằm làm rõ các tình tiết đang nghi vấn trong vụ án trên.

Cơ quan công an huy động hơn 50 cán bộ, chiến sĩ thực nghiệm hiện trường, để có đủ căn cứ kết tội bị can, nhưng cũng đảm bảo an toàn cho nạn nhân.

Tại nhà mình, bị can Thủy thừa nhận nhiều lần hiếp dâm chị N.T.L.Q. (32 tuổi, quê Phú Yên, người làm thuê cho gia đình ông Thủy) tại phòng khách.

Một trong những lần như vậy xảy ra vào ngày 22-12-2017. Lợi dụng vợ và con gái đi vắng, Thủy đã dùng vũ lực, khống chế hiếp dâm chị Q.. Trong ngày này, Thủy đã 4 lần hiếp dâm chị Q..

Trong đó, Thủy khai chị Q. có một lần "tự nguyện" nhưng con gái bị can làm chứng nói không. Cụ thể, lúc đang thực hiện hành vi đồi bại, con gái Thủy bất ngờ về nhà, phát hiện sự việc nên Thủy dừng lại.

Tương tự, những lần khác, Thủy cho rằng chị Q. đều "tự nguyện" nhưng kết quả điều tra cho thấy ông này có hành vi dùng vũ lực để hiếp dâm chị Q..

Trước những chứng cứ rõ ràng, ông Thủy đã thừa nhận nhiều lần lợi dụng vợ con vắng nhà, lợi dụng chị Q. yếu ớt, không có khả năng chống cự để hiếp dâm nạn nhân.

Như đã đưa tin, chị Q. bị khuyết tật và từ Phú Yên lên làm thuê trong nhà ông Thủy. Ngày 22-12-2017, vợ ông Thủy đi khám bệnh ở TP.HCM, trong nhà lúc này chỉ còn có chị và hai cha con ông Thủy.

Trong thời gian vợ vắng nhà, mỗi khi con gái đi học thêm, ông Thủy đã bốn lần sử dụng vũ lực thực hiện hành vi hiếp dâm chị Q..

Ông Thủy đã bị khởi tố, bắt tạm giam từ ngày 12-7

Chị Q. khai mình không có khả năng chống trả nên mới xảy ra sự việc. Mỗi lần như vậy, ông Q. đều đe dọa nên chị rất sợ.

Sau đó, vợ ông Thủy biết việc và "dàn xếp", còn ông Thủy hứa không tái phạm. Theo chị Q., vì tin tưởng vào lời hứa của gia đình này, chị đã chấp nhận ở lại làm việc cho gia đình với mục đích kiếm tiền làm vốn về quê sinh sống.

Tuy nhiên, đến ngày 6-8-2018, chị Q. tiếp tục bị ông Thủy hãm hiếp nên chị làm đơn tố cáo.

Theo TTO

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích