Anh: Vợ kiện chồng cưỡng hiếp trong đêm tân hôn

Thứ năm, 03/05/2012, 13:47
Ở Anh đang diễn ra một phiên toà có một không hai, xét xử một người chồng bị cáo buộc hãm hiếp vợ ngay trong đêm tân hôn.

Các tin khác

>> Trung Quốc: Thích ngực nở, chàng trai uống... thuốc tránh thai
>> Còn gì là Phanxipăng bí ẩn nếu cho đặt cáp treo? 
>> Sáp nhập Habubank - SHB: Vì sao khoản lỗ 4.000 tỷ giảm một nửa?

Tờ Dailymail ngày 2/5 đưa tin, người chồng nói trên mới đây đã phải ra hầu toà vì bị cáo buộc cưỡng hiếp người vợ mới ngay trong ngày cưới.
 
Người vợ, tầm 20 tuổi, đã khai tại Toà án Exeter Crown rằng, cô đã quá chén sau bữa tiệc cưới tuý luý và không muốn quan hệ tình dục. Tuy nhiên, người chồng này đã phớt lờ yêu cầu khẩn thiết và chính đáng của cô. Anh ta vẫn ép cô quan hệ tình dục.
 
Ngoài vụ đêm tân hôn, người chồng còn bị “tố” cưỡng hiếp vợ thêm 4 lần khác trong cuộc hôn nhân kéo dài 2 năm qua của họ. Người vợ cuối cùng đã đến báo cảnh sát sau khi bị cưỡng hiếp hai lần trong hai ngày liên tiếp. Người chồng phủ nhận 5 vụ cưỡng hiếp nói trên, trong đó có cả vụ cưỡng hiếp xảy ra trong đêm tân hôn.


Vợ kiện chồng cưỡng hiếp trong đêm tân hôn (Ảnh minh họa)

Theo công tố viên Richard Crabb, thái độ của người chồng với vợ đã thay đổi ngay sau đám cưới. Anh này nghĩ rằng mình có quyền như vậy với vợ. Người chồng được cho là đã nói với vợ rằng: “Cô là vợ tôi và điều đó được phép” khi người vợ phàn nàn về việc chồng cưỡng ép quan hệ tình dục.
 
Người vợ trên còn cho biết, cô đã bị chồng cưỡng hiếp khi đang mang thai nặng nề ở những tháng cuối và khi vết khâu sau đẻ của cô vẫn còn chưa lành. Đây là hai trong số 4 lần cưỡng hiếp sau đêm tân hôn mà người vợ tố cáo với cảnh sát.

Người vợ phủ nhận cáo buộc cho rằng, việc cô tố cáo chồng là cách để đẩy người chồng ra khỏi cuộc sống của cô và khiến anh ta gặp rắc rối. Cô nói: “Tôi sợ hãi anh ta. Tôi biết anh ta sẽ nổi giận thế nào. Tôi sợ anh ta sẽ đưa các con của tôi đi. Chúng là cuộc đời tôi”.
 
“Tôi đang sợ đến mức gần như hoá đá. Tôi biết việc này nghe có vẻ rắc rối nhưng đó chính là những điều đã xảy ra với tôi”, người vợ nói thêm. “Tôi đã từng yêu anh ấy nhưng tôi không muốn sống như thế này thêm nữa. Trong đêm tân hôn, tôi nhớ đã nói không và tôi biết dù đã cưới nhau nhưng tôi vẫn có quyền nói không. Tôi nhớ đã nói như vậy và thiếp đi nhưng sau đó tôi thấy anh ấy ở trên người tôi và vẫn quan hệ với tôi”.

Theo Dailymail

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn