Anh: Cô giáo 62 tuổi lấy hết tiền dành dụm đại tu nhan sắc

Thứ hai, 07/05/2012, 16:44
Một người phụ nữ 62 tuổi ở Anh đã quyết định chi hết tất cả số tiền về hưu mà bà dành dụm được để đại tu nhan sắc.

>> Trứng của phụ nữ châu Á được săn lùng với giá 20.000 USD
>> Đi thăm chồng, sản phụ 17 tuổi bất ngờ sinh ba

Cựu giáo viên Linda, 62 tuổi, đã tiến hành nhiều cuộc phẫu thuật chỉnh sửa nhan sắc, gồm có thắt dạ dày để giảm cân, căng da mặt, cắt da thừa dưới tay và làm trắng răng. Kết quả là Linda trông trẻ ra hơn 15 tuổi. Bà cho biết bà cảm thấy không thể nào hạnh phúc hơn thế.

"Tôi trông giống như một bà già với mái tóc bạc phơ lúc tôi nghỉ dạy", Linda nói. "Còn bây giờ trông tôi trẻ hơn rất nhiều. Khi nhìn vào gương tôi thậm chí còn không nhận ra mình nữa. Trông tôi hoàn toàn khác. Khi tôi đến gặp bác sĩ ông ấy nói tôi đã kéo dài tuổi thọ của mình thêm 15 năm bằng việc giảm cân. Tôi cũng thấy mình trẻ hơn 15 tuổi thật".

Linda, hiện đã ly hôn, dành 35 năm làm giáo viên dạy toán cho các em học sinh ở một trường cấp hai. Áp lực công việc cộng với thời gian làm việc kéo dài ảnh hưởng nhiều tới vẻ bề ngoài của bà.

Trọng lượng của Linda trước khi phẫu thuật lên tới gần 140kg. Điều đó đồng nghĩa với việc chỉ có đi bộ từ nhà đến trường thôi cũng là một việc khó khăn với bà.


Cô giáo Linda trước và sau khi phẫu thuật.


Bà Linda luôn mơ ước được ngao du vòng quanh thế giới sau khi nghỉ hưu, nhưng lần cuối cùng đi du lịch bà đã cảm thấy rất xấu hổ vì cơ thể không vừa với chiếc ghế trên máy bay. Vì vậy mà bà quyết định dành 8.000 bảng Anh (khoảng 265 triệu đồng) để thắt dạ dày tại một viện thẩm mỹ ở London hồi tháng 3/2008.

Sau cuộc phẫu thuật đó, bà chỉ có thể ăn các thức ăn hỗn hợp, rồi khẩu phần ăn dần giảm bớt đi. Nhờ vậy mà bà đã giảm cân nhiều.

"Tôi đã thử hết tất cả các chế độ ăn kiêng trong nhiều năm, nhưng tôi vẫn không giảm được. Tôi cứ giảm được tí nào thì lại tăng cân lại. Tôi không thể ngừng ăn những món ăn ưa thích. Nhưng sau khi phẫu thuật xong tôi thực sự vui sướng khi cân nặng của mình đã bắt đầu giảm xuống. Tôi không còn muốn ăn những món ăn có nhiều chất béo nữa. Khi cân nặng giảm đi, tôi thấy thoải mái hơn rất nhiều", Mirror trích lời Linda nói.

Vui mừng với thân hình mới thon gọn, Linda quyết định sẽ dành thêm tiền để thay đổi diện mạo của mình. Tháng 8/2009, Linda chi 6.500 bảng Anh (khoảng 215 triệu đồng) để căng da mặt, tiếp đó là 4.000 bảng để cắt bỏ mỡ thừa dưới cánh tay hồi tháng 2/2010. Mới đây bà chi 1.150 bảng để làm trắng răng và phẫu thuật nâng mí mắt.

Hiện bà Linda đã giảm được gần 60kg sau khi đại tu nhan sắc. Ai nấy đều bất ngờ, đặc biệt là các học sinh của bà, trước sự thay đổi hoàn toàn của Linda.
 

Theo Mirror

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn