Mỹ: Sinh con sau 5 tiếng biết mang bầu

Thứ ba, 15/05/2012, 10:28
Chỉ vài tiếng trước khi sinh con, Amanda mới biết mình đã mang thai.

>> Bà Obama lo sợ quan hệ của chồng với nữ hoàng truyền hình Mỹ?
>> Mỹ: Cụt hết tay chân sau khi ... độn mông

Một đôi vợ chồng ở bang Tennessee (Mỹ), Amanda và Billy Prentice trong 4 năm qua đều cố gắng để có một đứa con. Tuy nhiên, mong muốn của họ chỉ mới thành hiện thực trong thời gian gần đây. 

Vào ngày 25.4, các bác sĩ thông báo họ đã thành công và cả hai cuối cùng cũng lên chức bố mẹ. Tuy nhiên, chỉ 5 tiếng sau khi nhận được thông tin này, Amanda đã trở dạ và sinh ra một bé gái.

Vài ngày trước khi sinh, bụng Amanda có hiện tượng co thắt đau đớn. Billy, chồng của cô nhanh chóng đưa vợ đến bệnh viện địa phương, ở đó cô được chuyển thẳng bằng máy bay đến bệnh viên Vanderblit. 

Chị Amanda và con gái

Vì quá đau, Amanda bị hôn mê trong vòng hai ngày. Khi cô tỉnh dậy, các bác sĩ thông báo cô đã bị biến chứng trong thời gian mang thai. Đây là một thông tin khiến cả Amanda và chồng rất ngạc nhiên bởi trước đó cô không thấy có dấu hiệu gì của việc đang mang thai.

"Tôi không thấy sự di chuyển của đứa trẻ. Tôi vẫn mặc quần áo bình thường mà hai năm nay vẫn mặc", cô Amanda cho biết. Tuy nhiên, sự thật là Amanda đã mang thai vài tháng trước nhưng không hề hay biết. 

Con gái của Amanda ra đời có cân nặng khoảng 2,4 kg và rất xinh xắn. "Chúng tôi đã nghĩ đến việc nhận con nuôi, nhưng bây giờ chúng tôi đã có một đứa trẻ phép màu", cặp vợ chồng hạnh phúc nói.
 
Theo VTCNews

Các tin cũ hơn