“Nữ hoàng Anh” gây sốt tại Trung Quốc

Thứ bảy, 26/05/2012, 14:53
Một phụ nữ giống Nữ hoàng Elizabeth II đã được đưa tới Thượng Hải để gặp gỡ người dân Trung Quốc tại một trung tâm mua sắm địa phương trước đại lễ Kim cương kỷ niệm 60 năm lên ngôi của người đứng đầu hoàng gia Anh.

>> Ra mắt búp bê Lego hình Nữ hoàng Anh Elizabeth II
>> Sốc với đôi chân lão hóa của cựu nữ hoàng catwalk
>> Ngắm khoảnh khắc đẹp của "Nữ hoàng nhạc disco"


Hai bé gái Trung Quốc tặng hoa cho “Nữ hoàng Anh“.
 
“Nữ hoàng” đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt tại khu mua sắm tên gọi Trung tâm quốc tế Daning trong khuôn khổ các hoạt động mừng đại lễ Kim cương và cũng nhằm thúc đẩy du lịch tại Anh trong năm 2012.
 
Rất đông người dân địa phương đã tụ tập tại trung tâm mua sắm để chào đón "Nữ hoàng". Đông đảo phóng viên báo chí cũng có mặt để đưa tin về sự kiện này.
 
Để tạo không khí giống xứ sở sương mù, đám đông vẫy quốc kỳ Anh cũng được xem một buổi biểu diễn có tham gia của một ban nhạc “nhái” phong cách của nhóm nhạc huyền thoại Beatles.
 
 

"Nữ hoàng" được chào đón nồng nhiệt tại Trung Quốc.
 

Nữ hoàng Anh Elizabeth II sẽ kỷ niệm 60 năm lên ngôi vào tháng 6 này. Sự kiện này sẽ được đánh dấu bằng một loạt động hoành tráng như buổi hoà nhạc tại cung điện Buckingham, lễ rước lớn qua các đường phố ở London và lễ rước thuyền dọc sông Thames.

London cũng là chủ nhà của Olympic vào mùa hè này và các đơn vị lữ hành Trung Quốc đang đẩy mạnh các tour du lịch tới Anh trong năm nay.

Theo dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn