Lật tẩy bài dối trá của chàng

Thứ năm, 15/09/2011, 00:00
Trong tình yêu, nói dối là điều tối kỵ, có thể phá vỡ tất cả những thành quả tốt đẹp mà hai bạn dày công gây dựng bấy lâu. Dưới đây là một số điều phái mạnh thường nói không đúng sự thật với bạn. Tuy nhiên, chúng không nhằm mục đích vạch tội chàng mà chỉ với dụng ý giúp bạn hiểu tâm lý cánh mày râu.

Anh chưa từng xem phim cấp ba

"Những trang web đen không phải là trang yêu thích của anh và anh thậm chí còn chưa từng một lần xem phim cấp ba", nếu chàng nói với bạn như vậy thì hãy nở một nụ cười cảm thông chứ đừng chất vấn thêm gì nữa. Yêu chàng, bạn đã "đi guốc" trong bụng chàng để biết rằng đây là một lời nói dối vụng về, phải không nào?

Anh không đói

"Tình yêu của người đàn ông đi qua cái dạ dày", bạn hẳn vẫn nhớ chân lý này. Vậy đừng tin vào câu "Anh không đói" của chàng. Bản chất của chàng là một "chú gấu ngủ đông" và nhu cầu nạp năng lượng không lúc nào cạn kiệt. Có thể lúc nói câu đó, chàng đang tập trung vào một việc gì khác, không muốn bạn làm phiền hoặc đơn giản chỉ là đang giận dỗi, nũng nịu chút thôi.

Anh không nhớ đã làm chuyện ấy với bao nhiêu người

Bản tính của đàn ông là thích chinh phục. Vì vậy, làm gì có chuyện chàng không nhớ đã trải qua chuyện ấy bao nhiêu lần, với bao nhiêu người phụ nữ khác nhau, trừ phi anh ta làm điều này trong lúc đầu óc không tỉnh táo. Tuy nhiên, hãy để điều này là bí mật nho nhỏ của chàng bởi bạn sẽ bị tổn thương khi biết sự thật, đừng tự làm khổ mình.

Điều này chưa từng xảy ra trước đây

Tất nhiên, có một số trường hợp, đây là lời nói thật. Nhưng với những sự việc thông thường thì bạn có quyền nghi ngờ và khéo léo tìm cách kiểm chứng. Đừng lật tẩy chàng một cách trắng trợn. Chàng không thừa nhận vì chàng cảm thấy xấu hổ hoặc khó nói về điều đó. Nếu sự việc không quá nghiêm trọng thì hãy bỏ qua cho nhau.

Theo Ngôi Sao

Đinh Thị Mười

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn