Gửi cô gái định làm "rau"

Thứ bảy, 18/08/2012, 10:03
Chị không muốn về đó vì trước đây bố không thích chồng chị lấy "con bé nhà quê" là chị. Dù rằng lúc bố bị bệnh và qua đời chị gần như là người duy nhất chăm sóc và chu toàn mọi việc cho bố, gia đình chồng chủ yếu ở nước ngoài. Chồng chị thuyết phục không được thì nổi giận.
Gửi Hoa!

99% là Hoa đang bị anh chàng nông dân đội lốt lãng tử đi ô tô kia 'chăn'. Em thiếu sự từng trải, tự trọng và thừa lòng tham nên không sớm thì muộn sẽ bị anh ta lừa.

 
Lúc còn là sinh viên, tuy chị không xinh đẹp nhưng cũng có vài người đàn ông giàu có săn đón, người thì là luật sư kiêm cố vấn cấp cao cho công ty dầu khí của USA ở VN. Anh ta hứa hẹn sẽ giúp đỡ chị về công việc, chuyên môn. Người là chủ công ty may mặc. Tuy lúc đó gia đình chị cũng khó khăn, nhưng chị không suy nghĩ giống em.

Nhan sắc chỉ là phù du, khi mình nghèo thì điều quý nhất mình có là lòng tự trọng. Chị kiêu hãnh trước những người đàn ông như vậy vì lòng tự trọng đáng giá hơn rất nhiều. Giờ chị có gia đình, tuy không giàu có gì nhưng cuộc sống chị cũng rất thoải mái. Chị từng nói với chồng "chẳng có tài sản nào làm trái tim em rung động" khi chồng thuyết phục chị về ở căn nhà trị giá vài chục tỷ do bố chồng mất để lại.

 


Căn nhà giá trị chục tỷ bố để lại tôi đã từ chối nhận (Ảnh minh họa)
 

Chị không muốn về đó vì trước đây bố không thích chồng chị lấy "con bé nhà quê" là chị. Dù rằng lúc bố bị bệnh và qua đời chị gần như là người duy nhất chăm sóc và chu toàn mọi việc cho bố, gia đình chồng chị chủ yếu ở nước ngoài. Chồng chị thuyết phục không được thì nổi giận rồi sau cùng anh nói chị hãy vì con nên chị đồng ý.

Bạn chị giàu có cũng nhiều, chủ yếu giàu là vì thừa hưởng tài sản từ gia đình, so với họ, chị là người bình thường nhất. Chị có anh bạn lúc trước rất thân, quen biết nhau gần 10 năm. Anh ấy 29 tuổi, có 2,3 chiếc xe hơi, bố là giám đốc tập đoàn, bác là chủ tịch tập đoàn. Anh ấy chuyên đi 'chăn' những cô gái như em, gọi là 'rau' dù anh ấy đã có 'gấu', bạn gái sắp cưới, gia đình quyền thế, môn đăng hộ đối.

Chưa thỏa mãn, anh ấy vẫn thích theo đuổi chị khi có cơ hội tiếp xúc dù chị đã có chồng. Không phải anh ta yêu chị mà chỉ đơn giản là thích những thứ không thuộc về mình. Gần đây công việc bị tuột dốc, anh hay hỏi mượn tiền chị, chỉ vài triệu, dù vẫn chạy xe hơi em à.

Chị kể chuyện này để em hiểu rằng, em chẳng biết gì về anh chàng em mới quen ngoài nửa tháng quen biết, chiếc ô tô anh ta đi và những bữa ăn đặc sản. Chị tin chắc thực lòng anh chàng kia không tính xa như em đang tính toán đâu. Em có một tình yêu đầu tiên đẹp, em vẫn đang được sống trong tình yêu đó nhưng em không còn cảm nhận được giá trị của nó.

Có thể em sẽ gặp được người đàn ông giàu có lấy làm vợ, nhưng chắc chắn không phải là anh chàng đi ô tô kia đâu. Rồi em sẽ mãi mãi nuối tiếc tình đầu vì những quyết định nông nổi của mình. Thân mến! 

 
Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn