Người nước ngoài ‘cướp’ xe cấp cứu, tông chết người

Chủ nhật, 02/12/2012, 10:04
Gây rối ở sân bay và được đưa vào bệnh viện, một người nước ngoài đã “cướp” xe cứu thương của bệnh viện phóng đi và gây tai nạn chết người.

>> Ghen tuông như đệ nhất phu nhân Mỹ
>> Mang súng và dao ra đường để... phòng thân
>> Án tham nhũng rơi vào tình trạng 'rùa bò' do đâu?
 


Ngày 1/12, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội cho biết, cơ quan này đang tích cực điều tra một vụ tai nạn chết người, thủ phạm trong vụ việc liên quan đến một người nước ngoài có dấu hiệu bị tâm thần.

Theo cảnh sát, ngày 26/11, anh Reardon Jason Lloyd (31 tuổi, quốc tịch Australia) nhập cảnh vào Việt Nam. 

Đến 23h ngày 29/11, Reardon có hành vi gây rối tại nhà ga T1, Sân bay Quốc tế Nội Bài (thuộc địa phận huyện Sóc Sơn) và bị thương. Anh Reardon được xe cứu thương Bệnh viện Bắc Thăng Long (huyện Đông Anh) đưa đến Bệnh viện Việt - Pháp để cấp cứu.

Tuy nhiên, khi đến bệnh viện, người này không hợp tác với nhân viên y tế. Lợi dụng lúc bệnh viện sơ hở, 2h ngày 30/11, Reardon đã nhảy lên xe cứu thương của BV Việt - Pháp phóng đi. 

Khi đến trước số nhà 458 Minh Khai (phường Vĩnh Tuy), chiếc xe cứu thương do Reardon điều khiển đã đâm vào xe máy, khiến người điều khiển là anh Nguyễn Văn Tùng (SN 1981, quê Văn Lâm, Hưng Yên) tử vong tại chỗ.

Gây tai nạn xong, anh Reardon tiếp tục lái xe lao đi, đâm vào cổng một cơ quan gần đó.

Khi xuống xe, anh Reardon tiếp tục có những hành vi gây rối trật tự công cộng. Khi cảnh sát có mặt, anh này chạy lên tầng 2 của tòa nhà, dùng chậu cảnh đập vỡ kính rồi bất ngờ nhảy xuống đất.

Hiện Reardon được đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương ở vùng lưng, chân. Theo cơ quan chức năng, người ngoại quốc này có dấu hiện tâm thần.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo VTC News

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích