6.000 người khuyết tật cùng nhảy điệu Gangnam Style

Chủ nhật, 02/12/2012, 11:04
Khoảng 6.000 người khuyết tật trong cả nước đã tụ họp về khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên để kỷ niệm “Ngày Quốc tế người khuyết tật” 3/12. Một kỷ lục mới được xác lập khi toàn bộ người tham gia đã hòa cùng điệu nhảy Gangnam Style.
Với mong muốn chia sẻ phần nào nỗi đau khiếm khuyết về thân thể và thiếu thốn về mặt tinh thần của cộng đồng người khuyết tật, Khu Du lịch văn hóa Suối Tiên đã phối hợp cùng Sở Lao động - Thương binh & Xã hội, Sở Văn Hóa - Thể Thao& Du Lịch, cùng các đoàn, hội tại nhiều địa phương trên cả nước tổ chức ngày hội “Thiện tâm nhân ái” tại Suối Tiên.
 
s.jpg - 50.60 KB

Gần 6.000 người khuyết tật đã cùng nhau tham gia điệu nhảy Gangnam Style.
 
Đây là năm thứ 13 ngày hội được tổ chức, tạo điều kiện thuận lợi cho những mảnh đời bất hạnh từ khắp nơi có dịp được gặp gỡ và chia sẻ cùng nhau. Trong năm nay, ngày hội đã quy tụ 6.000 người khuyết tật đến từ 70 cơ sở trên cả nước với nhiều hoạt động sôi nổi hấp dẫn.

Trong chương trình khai mạc năm nay, gần 6.000 người khuyết tật đã cùng nhau tham gia điệu nhảy Gangnam Style, thiết lập kỷ lục có đông người khuyết tật nhảy điệu Gangnam Style nhất.

 
Trong ngày hội, những người khuyết tật đã được tham quan giải trí miễn phí và thưởng thức đại tiệc buffet hoàn toàn miễn phí.
 
s1.jpg - 46.98 KB

Những người khuyết tật đã được tham quan giải trí và ăn uống miễn phí.

Ngày hội Người khuyết tật là nơi gặp gỡ của những tấm lòng cùng chung tay tạo nên một ngày tràn ngập niềm vui dành cho những người thiệt thòi về thân thể trên khắp cả nước.
 
Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích