Hàng trăm công nhân hoảng loạn vì nổ gas trong nhà máy

Thứ tư, 05/12/2012, 13:26
Sau tiếng nổ kinh hoàng sáng nay 5-12, ngọn lửa bao trùm một nhà máy trong khu công nghiệp Khai Sơn (huyện Thuận Thành- Bắc Ninh) khiến hàng trăm công nhân náo loạn bỏ chạy ra ngoài.
Vụ nổ chấn động xảy ra vào khoảng hơn 9 giờ sáng nay (5-12), tại khu công nghiệp Khai Sơn - Thuận Thành (Bắc Ninh). Theo một số nhân chứng chứng kiến, trước khi có tiếng nổ đã xuất hiện đám cháy tại nhà máy. Ngọn lửa bốc lên cùng với cột khói trắng, những người dân sống xung quanh khu vực nhà máy đều quan sát thấy.
 
kcn.jpg - 94.45 KB

Hàng trăm công nhân hoảng sợ bỏ chạy khỏi nhà máy trong KCN Khai Sơn
 
Chỉ ít phút sau, một tiếng nổ kinh hoàng phát ra rung động cả những khu vực. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm một diện tích rộng trong nhà máy. Nhiều công nhân hoảng loạn lao ra khỏi nhà máy. Do sức ép của vụ nổ, một số cửa kính nhà dân cũng bị vỡ. 
 
Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa, xe cứu thương và các lực lượng chức năng đang gấp rút được triển khai phong tỏa hiện trường, cứu hộ các nạn nhân và khống chế ngọn lửa. Những công nhân làm trong khu công nghiệp cũng được các đơn vị chức năng hướng dẫn thoát khỏi khu vực nguy hiểm.
 
kcn1.jpg - 90.01 KB

Lực lượng công an bảo đảm an ninh, trật tự bên ngoài KCN Khai Sơn sau vụ nổ
 
Ông Nguyễn Văn Hùng, Bí thư huyện ủy huyện Thuận Thành, cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là nổ bình gas. Hiện lực lượng chức năng đang tích cực khống chế đám cháy và cứu hộ nạn nhân. Vẫn chưa có thống kê thiệt hại về người và của.
 
Hiện trường vụ nổ đã bị phong tỏa, nguyên nhân vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ. Hiện cũng chưa có thông tin về thiệt hại trong vụ nổ này.

 
Theo nld

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích