Giết người chỉ vì…nhìn thấy ghét

Thứ ba, 11/12/2012, 10:08
Chỉ vì nhìn thấy người thanh niên chạy xe trên đường thấy ghét, nhóm 3 đối tượng đã truy đuổi và sát hại người này ngay giữa phố.

Vụ trọng án xảy ra khoảng 20h45 đêm 9/12 tại giao lộ Nguyễn Duy Trinh – Lê Văn Thịnh, P.Bình Trưng Đông, Q.12. Đến nay, cơ quan CSĐT công an Q.2 đã tiến hành bắt giữ 3 đối tượng để điều tra, xử lý về hành vi “giết người” gồm: Lê Văn Tâm (SN 1995), Trần Công Danh (SN 1992, cùng ngụ P.Bình Trưng Đông, Q.2) và Bùi Văn Đạt (SN 1995, ngụ P.Trường Thạnh, Q.9, TP.HCM). 

Giết người chỉ vì…nhìn thấy ghét
Ba đối tượng bị bắt giữ (từ trái qua phải) gồm: Lê Văn Tâm, Trần Công Danh và Bùi Văn Đạt.

Theo điều tra, đêm 9/12 nạn nhân Nguyễn Văn Út (SN 1990, ngụ huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) cùng nhóm bạn tổ chức nhậu tại P.Trường Thạnh, Q.9.

Khoảng 20h45 tàn cuộc nhậu, Út điều khiển xe gắn máy ra về, hai người bạn là Đoàn Thanh Khôi và Nguyễn Văn Vũ đi trên 1 xe gắn máy theo sau.

Khi lưu thông trên đường Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Đông, Q.2, nhóm của nạn nhân gặp nhóm của Tâm, Danh, Đạt. Lúc này Danh mình đi xe gắn máy hiệu Wave BKS 60K6 – 9858, còn Đạt chở Tâm trên xe gắn máy hiệu Nouvo BKS 52X4 – 9198.

Thấy Út điều khiển xe có biểu hiện lạng lách, nẹt pô, do đó nhóm 3 đối tượng Tâm, Đạt, Danh thấy ghét liền đuổi theo…hỏi tội.

Đến giao lộ Nguyễn Duy Trinh – Lê Văn Thịnh, P.Bình Trưng Đông nhóm 3 đối tượng tổ chức chặn đầu xe của Út. 

Lúc này Danh nhảy khỏi xe, dùng tay đánh 2 phát vào mặt của Út. 2 người bạn của Út là Khôi và Vũ vào can ngăn nhưng không hiệu quả. 

Lúc ẩu đả, đối tượng Tâm rút tuốc-nơ-vít đâm liên tiếp 2 nhát vào ngực, bụng của Út làm thanh niên này gục xuống đường. 

Sau khi gây án cả 3 đối tượng lên xe tẩu thoát. Khôi, Vũ đưa Út vào bệnh viện Q.2 cấp cứu nhưng đến 23h cùng ngày, Út đã tử vong.

Tại công an Q.2, hai nhân chứng là Khôi và Vũ khai chỉ nhớ BKS xe Nouvo của nhóm đối tượng gây án là 9198. Ngay trong đêm công an Q.2 đã xác minh tất cả xe gắn máy hiệu Nouvo có trên địa bàn có BKS 4 số cuối như trên. 

Sáng 10/12, cảnh sát khu vực tại KP.5, P.Bình Trưng Đông Q.2 thông báo, tại địa bàn có một thiếu niên sử dụng xe Nouvo có đặc điểm như trên. 

Trưa 10/12, công an Q.2 đã mời đối tượng này, chính là Lê Văn Tâm lên làm việc. Qua đấu tranh, Tâm đã khai nhận hành vi phạm tội. Sau đó công an Q.2 tiếp tục bắt giữ 2 đồng phạm của Tâm là Danh và Đạt như trên. 

Hiện vụ án đang được công an Q.2 tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Theo Vietnamnet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn