TP.HCM: Thảo Cầm viên nhập thêm 4 loại thú mới

Thứ ba, 11/12/2012, 08:17
Ngày 10/12, Ban giám đốc Thảo Cầm viên (TCV) cho biết, TCV Sài Gòn vừa nhập thêm 4 loại thú mới. Đó là cò đỏ Nam Mỹ (8 con), khỉ râu trắng Châu Phi (2 con), vượn cáo ở đảo Madagascar (4 con) và khỉ sóc Nam Mỹ (6 con).
Thảo Cầm Viên

Khỉ sóc Nam Mỹ - một trong 4 loài thú mới nhập về TCV Sài Gòn.

Hiện TCV Sài Gòn đã có 124 loài thú với gần 1.000 con; 2.700 cây thân gỗ và 997 loài thực vật. Để du khách dễ dàng tiếp cận với các loài thú hơn, cách trưng bày động vật ở TCV đã có nhiều thay đổi sang phong cách hiện đại, dùng kính cường lực thay cho song sắt ở một số chuồng thú và một số loài được thả tự do trong khu vực.

Đặc biệt, từ ngày 21-23/12 tới, TCV Sài Gòn sẽ tổ chức lễ hội Giáng sinh với nhiều hoạt động mới lạ, riêng biệt. Lần đầu tiên, TCV sẽ tổ chức các trò chơi mùa đông trong 3 ngày diễn ra lễ hội như: Đi trên tuyết, người cụt đội nón Noel, twiss, khiêu vũ bong bóng, tô tranh Santa, đưa bóng về gold bằng quả cà tím, hóa trang ông già Noel… 

Ngoài ra, lễ hội còn tràn ngập quà tặng từ ông già Noel và công chúa Tuyết cùng muông thú hội tụ trong phần diễu hành của cậu bé rừng xanh và xiếc voi độc đáo.

 

Theo Laodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn