Người dân TPHCM sung sướng chiêm ngưỡng pháo hoa mừng năm mới

Thứ ba, 01/01/2013, 07:39
Đúng 0h ngày 1/1/2013, những màn pháo hoa rực rỡ bắt đầu cháy sáng tại trước cửa hầm Thủ Thiêm (Q.2). Màn trình diễn pháo hoa làm nức lòng hàng triệu người xem.

Ngay từ 19h tối 31/12, toàn bộ các tuyến đường dẫn về khu vực trung tâm của TP chật cứng người và xe. Các tuyến đường Đồng Khởi, Lê Duẩn,  Lê Lợi, Nguyễn Huệ… và một số tuyến phố xung quanh đầy ắp người là người.

Tất cả cùng chen chúc chờ đón khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Càng gần giờ bắn pháo hoa, dòng người đổ về hai bên đại lộ Võ Văn Kiệt (đoạn trước hầm sông Sài Gòn, phía quận 1), cầu Calmette… càng đông, khiến toàn bộ khu vực này không thể nhúc nhích được. Giao thông bị tê liệt hoàn toàn.

Màn pháo hoa kéo dài 15 phút đã không phụ lòng người. Hàng chục kiểu phát sáng, lung linh, tiếng đì đùng xen lẫn tiếng xuýt xoa, sung sướng khiến tâm trạng mọi người lâng lâng, hạnh phúc. Có thể nói, màn trình diễn đã làm nức lòng hàng triệu  người xem, "đền bù xứng đáng công ngồi chờ đợi mấy giờ đồng hồ". Mỗi đợt pháo hoa được bắn lên là những tràng pháo tay vang lên tán thưởng không ngớt.

Sau đây là chùm ảnh PV chuyển về ngay sau thời khắc giao thừa thiêng liêng:

phao hoa

Hàng ngàn người dân chen chúc tại sân khấu chính dưới chân cầu Khánh Hội

Ban phao hoa
Tết tây
Tết Tây

Đại lộ Võ Văn Kiệt bị tê liệt do dòng người đổ về xem bắn pháo hoa

ban phao hoá
Tết Tây
bắn pháo hoa
Tết Tây
 bắn pháo hoa
bắn pháo hoa

 Những màn trình diễn khiến khán giả mãn nhãn

Theo Dantri

Các tin cũ hơn