Lâm Đồng: “Sinh vật lạ” trong miếng rửa chén

Thứ năm, 24/01/2013, 06:48
Ngày 23.1, UBND phường 10 (Đà Lạt) đã gấp rút thành lập đoàn kiểm tra liên ngành để cùng với các cơ quan chức năng TP.Đà Lạt tiến hành xác minh nguồn tin về hiện tượng “sinh vật lạ” xuất hiện trên miếng bùi nhùi dùng để rửa chén bát ở nhà bà Lê Thị Thọ trên đường Lê Văn Tám, phường 10, Đà Lạt.

Chiều 23.1, đoàn kiểm tra thông báo: Tại thời điểm kiểm tra (9 - 10 giờ sáng 23.1), đoàn đã phát hiện có nhiều “sinh vật lạ” nằm trong một miếng rửa chén không rõ nguồn gốc (chỉ có tên nhãn mác là Hua Da nhưng không có xuất xứ) do bà Thọ mua tại một cửa hàng ở chợ Đà Lạt hôm 18.1. Những “sinh vật lạ” này có hình dáng giống như con đỉa con, bằng que tăm xỉa răng, trên mình có lông và nhiều chân.

sinh vat la

Trước đó, tối 22.1, cháu Trần Phương Linh (16 tuổi, con gái bà Thọ) là người đầu tiên phát hiện những sinh vật này khi mang miếng rửa chén bát ra sử dụng. “Cháu phát hoảng khi nhìn thấy hàng trăm con “đỉa” lúc nhúc bò từ trong miếng rửa bát ra thau chén bát chưa kịp rửa nên đã gọi mẹ xuống bếp chứng kiến!” - cháu Linh kể lại.

Theo Laodong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích