Phì cười với clip "Ôi! Tuổi học trò"

Thứ tư, 23/01/2013, 16:29
Đoạn clip dài hơn 7 phút, ghi lại khung cảnh những màn biểu diễn vui nhôn của những cô cậu học trò trong lớp học đang khiến cư dân mạng nóng bừng.

Xuất hiện trên Youtube vào ngày 20/1/2013, đoạn clip dài hơn 7 phút với tiêu đề "Ôi! Tuổi học trò" đã nhanh chóng được chia sẻ lên nhiều diễn đàn, mạng xã hội và nhận được rất nhiều bình luận, phản hồi của cư dân mạng.

Đoạn clip ghi lại những hình ảnh trong một lớp học vào giờ ra chơi, 4 cô gái bắt đầu xuất hiện và "hoá thân", hò hét các bài hát trong những bộ trang phục có phần hơi "nghịch".

nu sinh
Ảnh cắt từ clip.

Với phong cách biểu diễn vui nhộn, tinh nghịch "chế" theo nhạc các bài hát đang hút giới trẻ của Hàn Quốc hiện nay, các cô gái đã khiến cho các học sinh phía dưới không khỏi phì cười, hò reo tưng bừng.

Đan xen vào đó là hình ảnh của những cô cậu học sinh khác trong bộ đồng phục cũng hò reo, rộn ràng, hát các bài hát nước ngoài.

Tuy có những ý kiến khác nhau, nhưng khi xem những hình ảnh trong đoạn clip hầu hết đều phải phì cười và đa phần các thành viên đều cho rằng, đây là clip rất vui nhộn, thể hiện lên tính cách vui tươi, náo nhiệt, phá cách tuổi học trò. Đồng thời, với đó, việc có những màn biểu diễn vui nhộn thế này, sẽ giúp giảm bớt căng thẳng trong học hành...

"Không hề có kịch bản nhưng sự ngẫu hứng của các em thật tuyệt vời, đủ biết cái lớp này vui như thế nào !!! nhớ tuổi học trò quá", thành viên Chip Choai bày tỏ.

Cùng với đó thành viên WhitesmithXIII cũng chia sẻ: "Các bạn làm tôi nhớ thời đi học quá! 10 năm rồi! Giờ chỉ ước cái bàn mà hàng ngày tôi ngồi làm việc trên công ty biến thành bàn học ở trường...! Thời gian trôi qua mau quá!".

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn