Một đại gia Thái Nguyên chết bất thường

Thứ hai, 28/01/2013, 08:22
Nhân viên khách sạn hốt hoảng phát hiện vị khách nằm bất động trên vũng máu với nhiều vết dao dâm trong phòng 508, tầng 5 của khách sạn Mai Đan (Thái Nguyên)

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 16h ngày 27/11, tại phòng 508 tầng 5 của khách sạn Mai Đan, phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Theo một số nhân viên khách sạn, họ thấy vị khách nằm bất động trong tư thế cởi trần, gọi mãi không thấy thưa. Khi họ lại gần thì thấy vị khách này đã chết trên vũng máu, trên cơ thể nạn nhân có nhiều vết dao.

Vị khách này thuê phòng từ ngày 26 -27/1 thì phát hiện đã chết. Ngay lập tức các nhân viên khách sạn gọi điện báo cơ quan công an khu vực. Nhận được tin báo, cơ quan công an cắt cử cán bộ tới, đồng thời phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

tu tu

Nơi xảy ra cái chết bất thường của ông Vũ Dương Bình

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là ông Vũ Dương Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình. Một lãnh đạo công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, việc điều tra vẫn đang tiến hành khẩn trương, đến thời điểm này vẫn chưa xác định được nguyên nhân ông Bình tử vong.

Công ty cổ phần tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình hiện là doanh nghiệp lớn nhất nhì tỉnh Thái Nguyên và đã nhiều năm liên tiếp lọt vào Giải thưởng Top 100 thương hiệu mạnh Sao Vàng đất Việt.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Khampha

Các tin cũ hơn