Lộ diện nghi can giết bà goá, phi tang xác

Thứ tư, 13/03/2013, 09:58
Sau một tuần công an vào cuộc điều tra, nghi can giết bà góa rồi đốt nhà đã bị tạm giữ. Người này từng đi tù, làm thuê cho nạn nhân.

Ngày 12/3, nhà chức trách đã tạm giữ thanh niên tên Nguyễn (ngụ ấp Xẻo Vông, xã Hiệp Lợi, thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang) do tình nghi liên quan cái chết của bà Nguyễn Thị Lý (48 tuổi).

Nhà bà Lý sau vụ cháy

Theo ông Nguyễn Phong Vũ, Chủ tịch UBND xã Hiệp Lợi, Nguyễn thường xuyên qua lại, làm thuê cho bà Lý. Thanh niên 27 tuổi này từng có tiền án về tội Cướp giật tài sản, ra tù năm 2009.

Ông Nguyễn Thế Dũng (em nạn nhân) cho biết trước khi chết cháy, bà Lý mang 2 con chó ra chợ bán được 500.000 đồng. "Lúc uống cà phê, Nguyễn nghe chị tôi nói về việc bán chó và vừa vay của hội phụ nữ được vài triệu đồng nên cái chết của chị ấy có thể liên quan đến án mạng", ông Dũng nhận định.

Nhiều vật dụng trong nhà bà Lý bị cháy rụi, xác chủ nhà bị cháy đen.

Ngày 6/3, người dân ở Xẻo Vông đi thăm ruộng phát hiện nhà bà Lý cháy rụi. Công an tìm kiếm trong đống tro tàn thấy thi thể cháy đen của nữ chủ nhà. Kết quả giám định xác định bà Lý tử vong do mất máu cấp trước khi bị thiêu cháy.

Theo VNE

Các tin cũ hơn