Cuộc sống kinh hoàng của nô lệ tình dục 11 tuổi

Thứ tư, 13/03/2013, 10:18
Cô bé thường xuyên bị đánh đập, tiêm heroin để có sức tiếp thêm nhiều khách. Thậm chí, cô còn bị in hình vào mông như một trò bệnh hoạn để đánh dấu quyền sở hữu.

Những thú vui bệnh hoạn của tên yêu râu xanh

Người dân nước Anh xôn xao phẫn nộ trước phiên tòa xét xử một vụ án cuỡng hiếp trẻ em với nhiều tình tiết gây chấn động dư luận diễn ra tại thành phố cổ kính Oxford.

Nạn nhân là một bé gái giấu tên đã bị ép làm nô lệ tình dục và phục vụ thú vui bệnh hoạn của những gã đàn ông khi mới 11 tuổi. Cô đã sống một cuộc đời đen tối cho tới năm 16 tuổi và phải hơn 3 năm sau, cô mới đủ can đảm đưa tội ác của những tên yêu râu xanh ra trước pháp luật.

Mohammed Karrar, một người đàn ông gốc Ai Cập 38 tuổi, đã mua bé gái từ tay một người đàn ông khác không rõ tên tuổi về làm nô lệ tình dục. Sau khi đưa cô bé về nhà, hắn đã tìm nhiều cách để tiếp cận và làm quen với cô. Hắn lấy lòng cô bằng những món quà nhỏ rồi sau đó cho cô dùng thử những viên thuốc chứa cocain.

Sau khi trở nên thân quen, Mohammed bộc lộ bản chất thật của mình bằng cách trút lên người cô bé những trận đòn roi và bắt đầu dở trò đồi bại dù biết cô bé mới 11 tuôi. Cô gái bất hạnh, hiện là một cô gái 19 tuổi, đã kể lại trước tòa án trong nỗi tủi nhục và sợ hãi về những gì mà gã đàn ông bệnh hoạn đã làm với cô.

Theo đó, khi mua cô về được một thời gian, gã đã uốn một chiếc kẹp tóc thành chữ M, chữ cái đầu tiên trong tên hắn, rồi nung nóng chiếc kẹp tóc đó, in hình lên mông cô bé như một cách đánh dấu sự sở hữu.

Ảnh minh họa

Tên yêu râu xanh đã nói với nạn nhân rằng cô thuộc về hắn và hắn làm như vậy để mọi người biết đến điều đó. Sau khi thường xuyên cưỡng hiếp bé gái, gã còn sử dụng cô như một công cụ để kiếm tiền. Hắn ép buộc cô phải phục vụ những gã đàn ông đến từ khắp mọi nơi để trừ vào những khoản nợ mà gã đã vay. Nếu cô bé dám phản kháng hay chống cự lại, hắn sẽ trút lên người cô những trận đòn nhừ tử.

Theo lời khai của nạn nhân, đa phần những gã đàn ông mà cô bị ép phải phục vụ đều là những kẻ nghiện hút và xã hội đen. Chúng có những sở thích tình dục rất quái đản, bởi vậy những gì mà cô đã phải trải qua được gọi là những cuộc tra tấn tình dục cũng không quá lời. Ngoài việc phục vụ khách, cô gái bất hạnh còn bị gã đưa đến mua vui cho anh trai của mình là Bassam.

Nạn nhân đã gọi hai anh em nhà Mohammed là những con quái vật tình dục khi khai tại tòa về những gì chúng đã làm với cô. Hai gã đàn ông thường nói chuyện về tình dục và phụ nữ với những lời lẽ thô tục, thái độ khinh rẻ. Chúng ép cô bé diện những bộ đồ hở hang và thường đánh đập khi cô không làm cho chúng thỏa mãn.

Cuộc sống kinh hoàng của một nô lệ tình dục

Sau khi no nê những trò thú tính, chúng cho một nhóm đàn ông châu Á thuê cô làm nô lệ tình dục một thời gian để lấy tiền ăn tiêu. Nạn nhân thường bị nhóm đàn ông trên cho dùng thuốc kích thích hoặc tiêm heroin để tạo hưng phấn và có sức khỏe phục vụ nhiều người liên tiếp.

Sau khi được trả về với Mohammed, cô bé lại tiếp tục được hắn đưa đi phục vụ những khách hàng khác để kiếm tiền. Mỗi lần đưa cô bé đi tiếp khách là một lần hắn bắt cô phải mặc những bộ đồ kiệm vải và trát lên mặt cô một đống mỹ phẩm để khiến cô trông già dặn hơn.

Biết cô bé bị nghiện heroin và chất kích thích sau một thời gian dài phục vụ đàn ông, gã đã dùng nó như một thứ công cụ để ép cô bé nghe lời mình. Mỗi lần cô đi khách là một lần hắn cho cô dùng heroin. Với những tối cô bé phải phục vụ nhiều gã, tên Mohammed thường đánh thuốc mê để nạn nhân không còn cảm thấy đau đớn và kiệt sức.

Năm 12 tuổi, nạn nhân phát hiện mình có thai với Mohammed. Khi biết chuyện, hắn đã rất tức giận, trút lên cô bé một trận đòn và ép cô phải phá thai ngay lập tức. Gã đưa cô đến một ngôi nhà khác ở gần đó, tại đây hắn ép cô phải tự mình phá thai một cách thủ công với một chiếc móc sắt!

Sau khi không còn vướng bận về cái thai, cô bé tiếp tục được tên này đưa đi tiếp khách kiếm tiền. Đôi khi, gã còn dùng cô như một món quà để thết đãi bạn bè. Tên yêu râu xanh thường mời bạn về nhà rồi chúng cùng nhau giở trò quan hệ tập thể với cô bé.

Khi xảy ra vụ việc, cô bé còn quá ngây thơ và thiếu hiểu biết. Vì vậy sau những hành vi tàn bạo mà gã đã đối xử với mình, nạn nhân vẫn tin rằng gã yêu và sẽ lấy cô làm vợ khi cô tròn 16 tuổi. Bởi vậy, sau khi trốn thoát khỏi bàn tay của gã, cô bé vẫn không hề tố cáo với cảnh sát những gì mà gã đã gây ra cho cô.

Thoát khỏi những tháng ngày đen tối sống như một nô lệ tình dục năm 16 tuổi, nhưng cô bé vẫn chưa thể trở về với cuộc sống bình thường khi những ký ức đen tối trong quá khứ ám ảnh cô. Một nhân viên xã hội tên là David đã được cử đến để giúp đỡ cô giải tỏa những vấn đề về tâm lý và cai nghiện cho cô bé.

Ông David cho biết, cô bé có nói nhiều đến việc mình bị đưa đến những ngôi nhà, những khách sạn trên khắp cả nước để bán dâm cho khách. Ngoài ra, cô bé có kể một số chuyện liên quan đến tên Mohammed nhưng vẫn không có ý định đưa hắn ra tòa. Thỉnh thoảng ông vẫn thấy tên này gọi điện thoại cho cô bé.

Một lần, ông David nghe máy và từ chối cho gã nói chuyện với nạn nhân, gã đã buông lời tục tĩu và đe dọa sẽ tiếp tục hành hạ cô bé. Chín tháng sau khi trở về nhà, cô bé bắt đầu tiết lộ với cảnh sát việc mình đã bị hiếp dâm. Tuy nhiên, cô vẫn không chịu cung cấp những thông tin về Mohammed, vì vậy cảnh sát không thể tiến hành điều tra.

Vụ việc dần đi vào quên lãng cho đến 2 năm sau. Một ngày cô bé gọi điện cho gã kia với suy nghĩ đơn giản mong nhận được một lời xin lỗi từ kẻ cầm thú để quên đi những chuyện mà gã từng gây ra. Nhưng tên này không hề có ý định xin lỗi mà lại tiếp tục cuỡng hiếp cô thêm một lần nữa khi gã hẹn gặp cô.

Hành động thú tính của tên Mohammed như giọt nước làm tràn ly, phá vỡ sức chịu đựng của cô bé và khiến những căm hận trong lòng cô tuôn trào. Sau khi nhận được sự tư vấn từ những người làm công tác xã hội, cuối cùng cô bé đã đủ can đảm để tố cáo với cảnh sát những việc làm đồi bại của tên Mohammed.

Cảnh sát Anh đã ngay lập tức tiến hành điều tra vụ hiếp dâm trẻ em gây chấn động này. Hai anh em Mohammed và một số người có liên quan khác đã bị bắt giữ, bị cáo buộc tội danh hiếp dâm trẻ em và kinh doanh hoạt động mại dâm trẻ em.

Tại phiên tòa, gã và những đồng phạm một mực phủ nhận mọi cáo buộc. Gã không chịu thừa nhận việc gã đã cho thuê cô bé làm nô lệ tình dục với giá 600 bảng Anh một năm (tương đương khoảng 19 triệu đồng Việt Nam). Tên này chỉ luôn miệng ngụy biện rằng gã yêu nạn nhân.

Những tình tiết được tiết lộ trong phiên tòa khiến nhiều người bàng hoàng giật mình. Ít ai có thể ngờ được tại một đất nước phát triển hàng đầu thế giới, vẫn có những con người bị đối xử như nô lệ và bạo hành tình dục. Không những thế, những hành động này còn kéo dài trong nhiều năm mà không hề bị phát hiện.

Theo Giadinh

Các tin cũ hơn