Sốt trào lưu "săn" gái qua ứng dụng điện thoại

Thứ tư, 13/03/2013, 10:23
Chỉ sau 2 phút với thao tác tìm kiếm bạn chat trên một ứng dụng của chiếc Iphone 5, H.Tùng cười đắc thắng khi “tìm” được khá nhiều các gương mặt “ngon lành” không kém hot girl.

Gần đây, các ứng dụng nhắn tin dành cho smartphone với nhiều tính năng đã tạo ra cơn sốt cho giới trẻ. Nếu đang sở hữu một chiếc smartphone, hoặc máy tính bảng có kết nối wifi, 3G, người dùng hoàn toàn có thể đăng nhập vào các mạng xã hội trên di động. Ngoài Facebook, Twitter, Instagram…, các ứng dụng này có khả năng chia sẻ hình ảnh, chat nhóm, chat thường và chat voice…,mang tính kết nối cao.

Một trong số tính năng nữa của các ứng dụng được xem như mạng xã hội, là người dùng có thể kết bạn với những người không quen biết. Điều này gợi cho người ta nhớ đến Yahoo!Messenger ngày nào, nhưng hiện nay, chỉ cần bật chức năng tìm kiếm trong bán kính cho phép, họ có thể kiếm được vô số người ở gần cũng dùng phần mềm này.

cua gai

Mải mê... "cua gái" nhờ điện thoại (Ảnh minh họa)

Tính năng vốn được xem như điều phiền toái với những ai không thích bị làm phiền (chỉ thích gói gọn giao lưu với bạn bè quen biết), lại trở thành “thiên đường” đối với các “thợ săn” chuyên nghiệp. H.Tùng, sinh năm 1990 nở một nụ cười rất tự tin khi nói về khả năng cưa gái của cậu trên một phần mềm.

Cậu bảo“Gái xinh ở đất Hà Nội này nhiều như quân Nguyên, nhưng lên Facebook tán thì chắc chắn là bị chúng nó chảnh. Mà Facebook hay blog lại phơi bày quá nhiều thông tin cá nhân, nên bây giờ chúng nó toàn tán gái trên phần mềm này thôi”.

Rất đơn giản, chỉ cần có nick, chọn ava “nuột nuột” một tí, update những bức ảnh mà mình cảm thấy tự tin nhất, thế là yên tâm lên đường cưa gái! Tùng đã nói với tôi như thế. Để chứng minh, cậu rút chiếc Iphone 5 mới cứng ra, vào phần mềm và bật chức năng tìm kiếm lên.

Chúng tôi đang ngồi giữa một quán trà chanh đông đúc nhất Hà Nội. Chỉ sau chưa đầy 2p, Tùng đã mỉm cười mãn nguyện khi trước mắt cậu hiện lên hàng chục nick có avatar cực kỳ gợi cảm, không thua bất cứ hot girl nào. Cậu nháy mắt “Thiên đường gái xinh là đây chứ đâu. Vài lần chat à ơi với video call là đi cafe được rồi”.

Và đúng như lời giới thiệu, H.Tùng đã quen được vô khối “gái xinh” từ phần mềm này. Quen làm bạn bè có, à ơi có, mà làm “rau” cũng có luôn. Tùng nói “Gái ngoan thì đã không bật tính năng tìm bạn để trai à ơi, nên chat chit độ 1 tuần là em rê đi đâu cũng được. Đưa các em lên bar uống rượu thì nhanh nhất”.

Câu nói của Tùng khiến tôi giật mình, nghi ngờ về sự dễ dãi của họ? Chẳng lẽ vài lần café, rồi mồi chài bằng các bữa rượu trên bar, là các cô sẵn sàng vào nhà nghỉ với bạn trai chỉ quen qua mạng, bằng cái tính năng mà một lúc quen chục em cũng được. Tùng khẳng định “Thật mà anh, bọn nó nhìn ảnh thấy bóng sáng, thằng nào chụp cùng ôtô nữa thì lại càng dễ. Hội em quen mấy đứa toàn qua những phần mềm kiểu này, em nào cũng xinh”.

Cũng chọn những địa điểm hot như trà chanh, rạp chiếu phim, café trung tâm trên phố để bật chế độ tìm kiếm như Tùng, Phạm Hà (sn 1987) đã “vợt” được vài em xinh như mẫu chỉ nhờ avatar điển trai, những tấm ảnh quảng cáo bản thân với xế hộp, quần áo hàng hiệu...

Sau vài câu làm quen, cậu giới thiệu với các em về vị trí của mình ở một công ty tổ chức sự kiện lớn. Thấy anh đẹp trai, đi ôtô xịn, không ít em lao vào như thiêu thân và sẵn sàng đi chơi với Hà chỉ sau vài lời mời mọc.

Những mối tình qua phần mềm điện thoại của Hà chỉ kéo dài độ nửa đến 1 tháng, sau đấy lại thấy cậu kè kè chiếc Iphone bên mình, mải mê chat chit tìm gái.

cua gai

Vụ "phi công trẻ" cua được "máy bay" trên phần mềm điện thoại gây sốt cư dân mạng

Không chỉ con trai mới ham hố trò tìm bạn qua phần mềm điện thoại, mà rất nhiều cô nàng cũng tỏ ra thích thú và chủ động “để sáng” nick mình cho người khác tìm đến.

Cách đây không lâu, trên diễn đàn V, một diễn đàn nổi tiếng dành cho giới trẻ xôn xao tự truyện của một “phi công trẻ”, kể lại chuyện nhờ qua phần mềm mà quen được “máy bay”. Cậu “phi công” sinh năm 1991, hào hứng kể từng phần về quá trình tìm thấy “máy bay” sinh năm 1988, gặp gỡ ra sao và cuối cùng “lái máy bay” thế nào.

Đọc xong tự truyện của chàng trai còn rất trẻ này, có người chỉ trích cậu như những kẻ sở khanh, làm quen qua phần mềm điện thoại chỉ để “xxx”. Nhưng cũng khá nhiều ý kiến cho rằng, “máy bay” mà cậu đang quen mới là “cao thủ”.

Cô nàng này đã ly dị chồng, không muốn chường mặt lên mạng xã hội thông dụng như Facebook nên lấy phần mềm tìm bạn làm nơi “vợt” trai trẻ. Không thiếu các cô gái như thế, tự tin trưng các bức ảnh hot nhất của mình lên phần mềm. Họ không cần phải có thật nhiều người làm quen, mà chỉ cần “vợt” được vài gương mặt tiêu biểu nhất: đẹp trai, có điều kiện.

Nói về các phần mềm tìm bạn trên mạng, T. babie, một cô nàng bán quần áo online cho biết “Vô số nick con trai xin add mình hàng ngày qua các phần mềm điện thoại. Nhưng mình chẳng bao giờ add lại, làm quen qua mạng có nhiều rủi ro. Tốt nhất là con gái thì không nên bạo dạn đồng ý làm quen như thế, chỉ tự biến mình thành “rau sạch” của những kẻ chơi bời”.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn