Biến 2 con gái của vợ thành nô lệ tình dục

Chủ nhật, 27/01/2013, 10:56
Trong suốt 4 năm ròng, gã cha dượng mất nhân tính đã nhiều lần cưỡng bức 2 con gái riêng của vợ. Hậu quả là 2 cô bé này đã mang thai và liên tục sinh ra 2 bé gái.

Ngày 24/1, Viện KSND tỉnh Bình Phước đã hoàn tất cáo trạng truy tố đối tượng Võ Minh Tiếng (SN 1962, trú tại xã Đắk Nhau, huyện Bù Đăng, Bình Phước) về tội “cưỡng dâm” và “cưỡng dâm trẻ em”.

Trước đó, vào năm 2004, Võ Minh Tiếng và bà Lưu Thị Thanh N. (SN 1965) dọn đến sống chung với nhau như vợ chồng.

Bà N. có 6 người con riêng, trong đó có 2 con gái là Chiếng Kim L. (SN 1990) và Chiếng Kim H. (SN 1993). Trong khoảng thời gian sống chung, bà N. và các con thường xuyên bị Tiếng đánh đập rất dã man.

no le tinh duc
 Ảnh minh họa

Nhưng điều đáng nói là từ giữa năm 2007 đến đầu năm 2011, Tiếng nhiều lần đã ép buộc, cưỡng hiếp 2 con riêng của vợ là em L. và H. mặc cho nạn nhạn khóc lóc, chống cự.

Trong suốt 4 năm trời 2 cô bé tội nghiệp đã trở thành “nô lệ tình dục” cho cha dượng. Hậu quả là em L. có thai với gã cha dượng đồi bại và sinh 1 bé gái vào tháng 1/2010. Đến tháng 6/2011, em H. cũng bất đắc dĩ lên chức mẹ khi sinh ra 1 bé gái.

Biết chồng là thủ phạm khiến các con mang thai nhưng bà N. không dám “hé răng nửa lời” vì sợ hãi những trận đòn roi của người chồng vũ phu. Đến ngày 4/12/2011, uất ức vì bị chồng đánh đập và cưỡng bức làm 2 con gái mang thai, bà N. mới chịu viết đơn tố cáo đối tượng Võ Minh Tiếng gửi đến cơ quan công an.

Trước đó, vào ngày 17/8/2011, TAND thành phố Hà Nội cũng xử Hoàng Văn Duyến (SN 1974, ở xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) về tội hiếp dâm trẻ em khiến dư luận bức xúc. Điều đáng nói là trong vụ án này, nạn nhân là Hoàng Thị M (SN 1996), con gái đẻ của Duyến, đã bị những người thân thờ ơ trước lời kêu cứu của em.

Việc Duyến cưỡng hiếp bé M. đã diễn ra ngay tại nhà rất nhiều lần trong hơn một năm. Bé M. đã khai với cơ quan công an rằng, nhiều lần em có kể với dì ruột, nhưng dì đều gạt đi, bảo em nói bậy bạ. Còn với mẹ, em cũng đã bày tỏ sự sợ hãi đối với cha đẻ, xin mẹ cho đi làm xa, nhưng mẹ em chỉ bảo em "bình tĩnh rồi mẹ xin việc cho".

Chính sự bàng quan, thờ ơ của người mẹ và người dì đã khiến cô bé tội nghiệp bị cưỡng bức suốt hơn 1 năm trời.

Theo Vietnamnet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn