Sống giữa thủ đô…người dân vẫn phải đi cầu khỉ

Chủ nhật, 07/04/2013, 10:31
Đã từ nhiều năm nay, người dân sống ở đầu phố Thanh Nhàn, đoạn đối diện bệnh viện Thanh Nhàn( Hà Nội) phải sống chung với cảnh ngày ngày dò dẫm qua những cây cầu làm bằng những tấm ván cốt pha tạm bợ bắc qua mương nước quanh năm đen ngòm, bốc mùi xú uế.

Theo phản ánh của người dân ở đây, những cây cầu khỉ và tình trạng ô nhiễm môi trường đã tồn tại từ nhiều năm nay gây ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống sinh hoạt và hoạt động kinh doanh của họ.

Mặc dù chính quyền địa phương đã có dự án cống hóa đoạn mương này và hoàn thành giải phóng mặt bằng từ cách đây gần 2 năm nhưng tới thời điểm hiện tại vẫn chưa bắt tay vào thi công và cuộc sống của người dân thì vẫn phải gắn liền với những cây cầu khỉ tạm bợ.

cau khi

Đoạn đường chưa đầy 200m nhưng có tới 10 cây cầu khỉ được người dân tự làm để phục vụ nhu cầu đi lại, sinh hoạt của khu dân cư.

cau khi

cau khi

cau khi

cau khi

cau khi

cau khi

cau khi

cau khi

cau khi

Ông Phạm Ngọc Huy (người dân sống ở đây) cho biết: “UBND phường đã có dự án cống hóa đoạn mương này và cũng đã đền bù giải phóng mặt bằng xong từ hai năm nay nhưng vẫn chưa thấy thi công. Dân chúng tôi vẫn phải sử dụng những cây cầu này để qua lại, kinh doanh rất bất tiện”.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn