Chàng trai muốn trở thành "chàng tiên cá"

Chủ nhật, 07/04/2013, 15:50
Từ nhỏ Eric Ducharme đã đam mê nhân vật người cá trong các câu chuyện cổ tích và anh luôn mơ được trở thành "chàng tiên cá" ngoài đời thực.

Anh Eric Ducharme, 22 tuổi, thừa nhận luôn bị nhân vật người cá trong những câu chuyện thần thoại, tiểu thuyết ám ảnh. Một tuần 3 lần Eric lái xe một tiếng rưỡi để được mang chiếc đuôi cá đặc biệt lên người và bơi lội thỏa thích giữa biển cả.

Là một thợ lặn chuyên nghiệp đã có giấy phép hành nghề, anh Eric có khả năng nín thở 4 phút liền dưới nước. Chàng trai đồng tính đến từ Florida, Mỹ, tâm sự: "Tôi ăn uống, thở và ngủ như người cá. Đó là cách sống của tôi. Đó cuộc sống mà tôi đã chọn. Khi đeo chiếc đuôi cá vào người, tôi có cảm giác như mình đã biến thành người khác. Lúc vừa chạm nước tôi cảm thấy mình bắt đầu bước vào một thế giới mới".

tien ca

Anh Eric Ducharme. Ảnh: TLC

Xuất hiện trên chương trình "My Strange Obssession" của kênh truyền hình TLC, Durcharme cho biết năm 13 tuổi anh thành lập một công ty riêng chuyên thiết kế và may đo những chiếc đuôi cá tuyệt đẹp. Tuy nhiên mục đích thương mại không phải là lý do chính. Ducharme sản xuất đuôi cá để thỏa mãn niềm đam mê của mình với biển cả, với huyền thoại về người cá mà anh yêu thích.

Bạn trai của Eric, anh Matthew Quijano, đã rất ngạc nhiên khi được Eric giới thiệu chiếc đuôi cá và khả năng bơi lội tuyệt vời của mình trong cuộc hẹn đầu tiên của hai người. "Khi chúng tôi đi bơi cùng nhau, tôi thậm chí còn không nhìn thấy Eric đâu vì anh ấy đã bơi rất xa rồi. Nhiều người còn ồ lên rằng "Sao đằng kia lại có một anh chàng mang đuôi cá nhỉ? Tôi cứ tưởng đó là một cô gái cơ".

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn