Nam thanh niên khỏa thân dạo phố ở Vũng Tàu

Thứ ba, 09/04/2013, 10:25
Trước ánh mắt ngỡ ngàng của nhiều người đi đường nhìn về phía mình, nam thanh niên khỏa thân vẫn vô tư bách bộ trên đường phố.

Được một thành viên có nickname Vnbestmusic đăng tải trên Youtube ngày 7/4, đoạn clip dài gần 1 phút có tiêu đề “Anh chàng đẹp trai khỏa thân đi giữa đường phố Vũng Tàu” đang gây xôn xao trên mạng.

Hình ảnh từ clip cho thấy, trong đêm khi trên đường phố (được chú thích tại Vũng Tàu) đang qua lại tấp nập người qua lại, bỗng nhiên một nam thanh niên khoảng chừng 31-32 tuổi xuất hiện với dáng vẻ “kỳ lạ”, trên người không mảnh vải che thân và cứ thế đi ra giữa lòng đường, một mạch tiến thẳng về phía trước mặc kệ cho hằng trăm ánh mắt hiếu kỳ của người qua lại.

khoa than

 Nam thanh niên khỏa thân bách bộ trên phố.

Ban đầu, khi bước trên đường nam thanh niên này còn dùng hai tay để che “vùng kín” lại, nhưng được một đoạn sau đó anh ta bỏ luôn cả hai tay “vô tư” bước đi như chốn không người.

Đoạn clip được đăng tải nhanh chóng thu hút được hằng trăm lượt người xem, chia sẻ cùng vô số bình luận từ các thành viên mạng. Đa phần người xem đều “ném đá” hành động “kỳ quặc” của nam thanh niên xuất hiện trong đoạn clip.

Nickname May Tran đặt câu hỏi: “Có thể là vấn đề thần kinh chăng?”. Còn nickname Ngô Ngọc bình luận: “Như thế này chẳng hay ho gì cả đâu. Trò chơi trội rẻ tiền...không biết có nghĩ đến những người xung quanh không nữa? Đây là thế kỷ nào rồi? Còn là thời ăn lông ở lỗ sao?”.

khoa than

 Đoạn clip nhận được rất nhiều bình luận khác nhau.

Không ít người xem còn nhận xét: ra ngoài đường mặc áo cộc, quần đùi... nhiều khi còn cảm thấy ái ngại, thế nhưng đằng này nam thanh niên xuất hiện trong clip còn “trần như nhộng” thế mà vẫn không chút ngại ngùng. Và không chỉ các thành viên mạng mà những người chứng kiến (quay clip) vẫn đang thắc mắc không biết liệu anh chàng "có bị vấn đề" gì hay không nữa?

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn