An Giang: Thanh niên tự cắt "của quý" rồi đem hủy

Thứ tư, 10/04/2013, 10:06
Ngày 9/4, Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh An Giang cho biết bệnh viện vừa cấp cứu một ca bệnh hi hữu, bệnh nhân là một thanh niên tên Đạt (28 tuổi, ngụ huyện Thoại Sơn, An Giang) đã dùng dao tự cắt "của quý".

Theo người thân của Đạt cho biết, vài tháng nay Đạt có chuyện buồn vì gia đình phát sinh nhiều mâu thuẫn. Nên ngày 4/4, anh này lấy dây thun quấn chặt “cậu nhỏ” để gây tê rồi dùng dao cắt bỏ.

Khi người nhà hay được thì Đ. đã hủy "của quý" nên không nối liền lại được.

Trước đó, ngày 3/4 khoa Ngoại thận - Tiết niệu, Bệnh viện Trung ương Huế cũng đã ghép nối thành công một trường hợp tự cắt "của quý" của mình ngay trước ngày cưới.

thien

Ảnh minh họa

Bệnh nhân là anh H.L.D. (25 tuổi, trú phường Phú Hiệp, TP Huế), nhập viện trong tình trạng bị mất nhiều máu do chấn thương nặng vùng sinh dục.

Người nhà của anh D kể lại, lúc 5h sáng 26/3, anh D tự tay cắt lìa “của quý”, chảy máu nhiều. Phát hiện sự việc, người nhà đã gói dương vật bị đứt lìa bằng giấy và đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Tại đây, các bác sĩ tại phòng Cấp cứu đa khoa đã tiến hành rửa bằng nước muối sinh lý, gói dương vật bị đứt lìa vào 1 gạc ẩm rồi ngâm vào nước đá. Sau đó, êkíp bác sĩ đã đặt sonde tiểu, khâu nối niệu đạo 8 mũi, khâu vật hang, vật xốp và tiến hành vi phẫu nối mạch máu, thần kinh.

Sau hơn 10 ngày điều trị, sức khỏe của anh H.L.D đã trở lại bình thường.

Theo Baodatviet

Các tin cũ hơn