Trăm cảnh sát đột kích vũ trường lớn nhất Sài Gòn

Thứ năm, 18/04/2013, 10:04
Hàng trăm khách đang say sưa lắc theo điệu nhạc chợt nháo nhào khi thấy bóng cảnh sát. Nhiều tay chơi ném ma túy xuống gầm bàn để phi tang.

Cuộc tập kích vào vũ trường 02 Gold Club (đường Hồ Huấn Nghiệp, phường Bến Nghé, quận 1) diễn ra 0h30 sáng nay. Ngay lập tức, nhân viên của quán bị khống chế vì tình nghi bán ma túy. Cửa quán được cảnh sát chốt chặn không cho ai ra vào.

Vũ trường 02 Gold Club đã được bật đèn

Phía trong, gần 200 khách đang nhảy múa theo điệu nhạc đập bùm bùm bỗng dừng hẳn. Thấy bóng cảnh sát, nhiều nam nữ thanh niên ném những gói bột trắng xuống gầm bàn để phi tang. Kết quả kiểm tra nhanh của cảnh sát cho thấy đây là ma túy.

Bên ngoài, phía hai đầu con đường dẫn vào vũ trường này được cảnh sát phong tỏa và tiến hành kiểm tra hành chính nhiều người. Một số nhóm thanh niên cười nói rôm rả khi “qua” được các chốt cảnh sát. Vài người còn hô hào cả nhóm đi “tăng 2”.

CSGT và cơ động chốt chặn 2 đầu đường.

Đã có hơn trăm cảnh sát TP HCM gồm lực lượng của Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Phòng cảnh sát ma túy (PC47), CSGT, Cơ động cùng đoàn kiểm tra liên ngành đã tham gia cuộc đột kích này.

Ngoài việc thu giữ một số ma túy tổng hợp, lực lượng chức năng cũng ghi nhận các lỗi vi phạm khác của vũ trường này.

Cảnh sát kiểm tra nhiều phương tiện.

02 Gold Club nằm giữa trung tâm thành phố và được cho là một trong những vũ trường lớn nhất Sài Gòn. Mỗi đêm, nơi đây quy tụ hàng trăm "cậu ấm", "cô chiêu" đến vui chơi. Vũ trường này từng được lực lượng chức năng kiểm tra vào dịp đầu năm.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn