Xôn xao "người nhện" leo mái nhà cướp của, hiếp dâm

Thứ tư, 17/04/2013, 17:24
Người dân xác nhận đối tượng mặc áo đen, leo nhảy trên mái nhà nhanh như cắt rồi nhanh chóng biến mất khi bị truy đuổi.

Nhiều ngày nay, người dân thị trấn Long Hải (Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu) hoang mang không dám ngủ vì lo sợ bị trộm đột nhập vào nhà cướp của, hiếp dâm. Lo lắng bắt nguồn từ việc trên địa bàn xảy ra liên tiếp 2 vụ án cướp tài sản, hiếp dâm.

Vụ mới nhất xảy ra vào 2h sáng 9/4. Trong lúc hai mẹ con chị C.T.N (KP Hải Hà, thị trấn Long Hải) đang ngủ tại nhà thì bị một đối tượng lạ mặt trèo vào nhà, lục lấy điện thoại và 60 nghìn đồng. Khi bị chị N. phát hiện, tên trộm liền dùng dao khống chế, bắt chị N. cởi quần áo, thực hiện hành vi hiếp dâm rồi bỏ trốn.

Người dân thức trắng đêm để canh "người nhện"

Theo nhận dạng của chị N., đối tượng là một nam thanh niên trạc 25 tuổi, người miền Nam. Trước đó, vào đêm ngày 30/3, 3 mẹ con chị N.T.Đ (KP Hải Phong, thị trấn Long Hải) khi đang ngủ cũng bị trộm đột nhập. Đối tượng lẻn vào nhà, dùng dao khống chế, yêu cầu chị Đ. đưa tiền. Chị Đ. hoảng sợ nên lấy 700 nghìn đồng đưa cho. Lấy tiền xong, đối tượng tiếp tục đe dọa, khống chế, hiếp dâm chị Đ. Trước khi bỏ đi, tên trộm còn lấy thêm một chiếc điện thoại di động.

Điều đặc biệt, cả 2 vụ án cướp tài sản, hiếp dâm đều có cách thức gây án, đặc điểm đối tượng gây án giống nhau và đều xảy ra tại nhà những phụ nữ có chồng đi biển vắng nhà. Sau khi vụ việc xảy ra, phụ nữ, trẻ em tại 2 khu phố không dám ngủ vì luôn nơm nớp lo sợ, đàn ông cũng không dám ra biển, thay nhau mật phục trên mái nhà truy tìm thủ phạm. Trong đêm 15/4, người dân khu phố Hải Hà đã truy đuổi một người đàn ông chạy trên mái nhà đến gần 1 giờ ngày 16/4 mới bắt được.

Đến khoảng 20h30 tối 16/4, theo thông tin trên Thanh niên, tại khu vực trên lại xuất hiện một người mặc quần đùi, áo đen, leo nhảy trên mái nhà nhanh như cắt. Khi nghe tiếng hô hoán của người dân, anh Trần Ngọc Tú (32 tuổi) đã nhanh chân leo lên mái nhà, quét đèn pin, nhưng người này nhanh chóng nhảy từ mái nhà bà Võ Thị Thạnh sang nhà anh Hai Lì.

Trong lúc chạy, do đối tượng làm vỡ miếng tôn xi măng trên mái nhà Hai Lì nên anh Tú nghĩ hắn bị rơi xuống nên hô hoán mọi người chạy sang bắt. Tuy nhiên khi đến nơi thì không thấy ai. Theo mô tả, đối tượng này còn "nhanh hơn siêu nhân, người nhện, lúc ẩn, lúc hiện. Nhiều người nhìn thấy còn bị nó đứng dọa, thách thức".

Hiện cả người dân, Công an thị trấn Long Hải và Công an huyện Long Điền đang tích cực tuần tra, làm rõ vụ việc.

 

Theo VNN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích